0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sự lựa chọn của mọi nhà

Ngày Đăng: 17:02 12/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E là sản phẩm có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa ăn trong một gia đình có khoảng 7 thành viên. Giúp hỗ trợ tốt công việc bếp núc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong quá trình sử dụng….

Công nghệ ưu Việt của máy rửa Bosch SMS68TI03E

Là dòng máy rửa bát bosch Serie 6 được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sự lựa chọn của mọi nhà

Hơn thế nữa máy rửa chén bosch còn được tích hợp chương trình Quiet 50°C giúp cho việc rửa bát đĩa của bạn được hiệu quả hơn với độ ồn tối thiểu mà không làm ảnh hưởng đến không khí sinh hoạt của gia đình bạn. Độ ồn của thiết bị giảm ít nhất 1,5 lần so với độ ồn hoạt động của chương trình chuẩn Eco 50. Điều này là giải pháp hoàn hảo khi rửa bát vào ban đêm và gia đình có thiết kế phòng bếp mở.

Không những thế máy rửa bát bosch giá rẻ còn được tích hợp thêm chương trình Eco là chương trình rửa tiết kiệm được thiết lập ở tất cả các máy rửa bát Bosch và được cài làm chương trình mặc định của nhà sản xuất khi khởi động máy. Đây là chương trình rửa sinh thái (tiết kiệm) để làm sạch bát đĩa và vật dụng trong ngày.

Công nghệ bảo vệ sức khỏe người dùng của máy rửa Bosch SMS68TI03E

Sức khỏe là của gia đình chính là động lực để bạn có thêm năng lượng cho công việc hằng ngày. Chính vì vậy mà Bosch đã tích hợp một trong những công nghệ diệt khuẩn không chỉ làm nhiệt độ của nước rửa lên tới 70 ° và được duy trì trong khoảng 10 phút.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sự lựa chọn của mọi nhà

Máy rửa bát Bosch âm tủ không chỉ có tác dụng làm cho bát đĩa sạch bóng mà còn diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn. Đây là chế độ vệ sinh cao nhất đặc biệt hữu ích cho người da nhạy cảm, dễ dị ứng và những gia dình có trẻ nhỏ. Với lựa chọn này thời gian của chương trình sẽ kéo dài hơn để đảm bảo hiệu suất làm sạch.

Cùng với cảm biến Aqua Sensor (cảm biến nước) kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ đó, đồ dùng của bạn luôn được làm sạch hoàn hảo và thiết bị không tiêu tốn lượng quá lượng nước cần thiết. Mà lại bảo vệ được sức khỏe của cả gia đình.

Tính năng tiện ích của máy rửa Bosch SMS68TI03E

Là sản phẩm có thiết kế hiện đại, phần vỏ máy được làm bằng Inox chống gỉ, dễ lau chùi. Cùng màn hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sự lựa chọn của mọi nhà

Không những thế với chức năng khóa trẻ em được trang bị trong máy rửa chén bosch giá rẻ để ngăn ngừa các thay đổi ngẫu nhiên khi vô tình chạm vào bảng điều khiển và trẻ em khi nghịch nút bấm vào bảng điều khiển khi máy đang hoạt động. Khi chức năng này được kích hoạt, các phím trên bảng điều khiển bị vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Đặc biệt tính năng Delay Time (hẹn giờ trễ) để dễ dàng cho bạn lựa chọn trước thời gian bắt đầu của chương trình theo ý muốn. Với tính năng hẹn giờ trễ này, bạn có thể lựa chọn trước thời gian bắt đầu cho chương trình mong muốn . Điều này cho phép bạn làm việc với thiết bị một cách thuận tiện, bất cứ lúc nào trong ngày, trong giờ làm việc hoặc vào ban đêm. Sau khi kích hoạt tính năng, màn hình sẽ hiển thị thời gian còn lại để bắt đầu chương trình.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sự lựa chọn của mọi nhà

Những ưu điểm nổi bật trên mà chúng tôi vừa phân tích về sản phẩm, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về chiếc máy rửa bát bosch giá rẻ này. Hiện tại chiếc máy rửa bát âm bosch SMS68TI03E đang được bán với mức giá 22.950.000₫ tại Điện máy Thiên Phú.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sự lựa chọn của mọi nhà

Không quá cao so với thị trường, nhưng đổi lại máy có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa ăn. Giúp bạn có thêm thời gian bên gia đình, sau những ngày làm việc mệt mỏi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook