0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ chỉ với 13 triệu ??

Ngày Đăng: 09:41 31/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đây là thời điểm vàng để các bạn có thể mua cho mình những sản phẩm chất lượng đến từ các hãng sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới khi mức giá ở thời điểm hiện tại đang là không thể rẻ hơn, một mức giá quá hấp dẫn. Điện Máy Thiên Phú chúng tôi hôm nay xin đem đến cho bạn sản phẩm đến từ hãng vô cùng nổi tiếng của Đức đó chính là sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ, đây đang là mẫu sản phẩm có mức giá vô cùng rẻ cùng xem sản phẩm có gì thú vị sau bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trong cứng cáp

Qua thiết kế của máy rửa bát âm Bosch SMS63L08EA 12 Bộ chúng ta có thể dễ thấy đây là sản phẩm có một mẫu thiết kế vô cùng đẹp mắt hiện đại, vỏ máy bằng thép không gỉ bóng sáng, góp phần làm tăng nét sang trọng cho căn bếp gia đình, bạn. Máy có thiết kế chắc chắn, lắp đặt gọn gàng, phù hợp với mọi gian bếp của gia đình VIệt. Không chỉ vậy sản phẩm này còn có thể điều chỉnh chiều cao của khoang rủa lên đến 5 cm với 3 mức, ngay cả khi nạp đầy.

Đây thực sự là 1 sản phẩm đáng mua, vì máy hoạt động vô cùng hiệu quả với công suất vô cùng mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện và nước. nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến. Chiếc máy rửa chén Bosch SMS63L08EA 12 Bộ cũng dễ dàng rửa số lượng chén đĩa tương đương 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt có từ 4 – 5 thành viên.

2 Công suất mạnh mẽ, tích kiệm

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu rửa riêng của mình đó là nhờ máy có tới 6 chương trình rửa tự động cho bạn tùy chọn dễ dàng với bảng điều khiển nút nhấn. vô cùng dễ dàng thao tác dễ dàng sử dụng. điều này giúp sản phẩm có thể tích kiệm lượng nước đáng kể khi chọn đúng nhu cầu rửa phù hợp.

Bên cạnh đó thời gian rửa của sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ cũng vô cùng nhanh khi có trang bị công nghệ VarioSpeed vô cùng hiện đại, với công nghệ này sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ có thể tiết kiệm đến 50% thời gian rửa chén. Khi máy bơm đầy nước vào máy nước máy sẽ tự động ngắt, tăng sự an toàn và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngoài khả năng rửa đã vô cùng sạch sẽ sản phẩm này còn có khả năng diệt khuẩn vô cùng hữu ích, đây là tính năng vô cùng cần thiết với người bị dị ứng da và gia đình có trẻ nhỏ, đó là nhờ vào công nghệ diệt khuẩn cao với tính năng sấy vệ sinh Plus, giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của bát đĩa, ấy khô ở nhiệt độ cao đảm bảo diệt khuẩn hiệu quả trên máy rửa chén này nhờ vào tính năng vệ sinh Plus được tích hợp.

Dễ dàng rửa cả những ly thủy tinh, cùng khả năng hoạt động êm ái

Các vật dụng thủy tinh cũng có thể rửa trong chiếc máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ này vô cùng dễ dàng không gây ảnh hưởng đến các sản phẩm thủy tinh trong quá trình rửa vì sản phẩm này được trang bị công nghệ bảo vệ kính và chương trình rửa thủy tinh 45 độ. Với công nghệ này, các sản phẩm thủy tinh sẽ không bị ăn mòn trong quá trình rửa nhờ việc điều chỉnh mức độ xả của nước phù hợp với từng chu trình rửa, thủy tinh cũng sẽ đặt được độ sáng và độ trong suốt tuyệt vời với chương trình rửa thủy tinh 45 ° C nhẹ nhàng làm sạch các bình thủy tinh như kính pha lê trong khi vẫn đảm bảo điều kiện sấy tối ưu và kết quả tốt.

Những sản phẩm máy rửa bát bình thường có thường sẽ gây ra những tiếng ồn rất lớn gây khó chịu ảnh hưởng đến không gian bếp nhà bạn, nhưng đừng lo, vì sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ được trong bị động cơ EcoSilence Drive vô cùng mạnh mẽ, động cơ này sẽ giúp sản phẩm đảm bảo hoạt động mạnh mẽ hiệu quả nhưng vẫn vô cùng êm ái yên tính và đặc biệt tích kiệm điện.

Quá rẻ cho 1 sản phẩm máy rửa bát

Trên đây là bài viết về sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ, qua bài viết bạn có thể thấy, sản phẩm tuy có mức giá chỉ hơn 13 triệu nhưng lại đem lại những chức năng những công nghệ vô cùng mạnh mẽ hiện đại.

Nếu bạn muốn mang về ngay cho gia đình mình sản phẩm máy rửa bát giá rẻ nhưng vô cùng mạnh mẽ này bạn có thể đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các công ty sản xuất lớn trên thế giới, đến với chúng tôi ngoài nhận đươc những sản phẩm chất lượng uy tín giá rẻ bạn còn nhận được những ưu đãi như khuyến mãi và bảo hành vô cùng hấp dẫn. ọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook