0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt thật sự không?

Ngày Đăng: 08:27 16/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E, có tốt thật sự không? Lợi ích của chiếc máy này đem lại được gì? Có xứng đáng với số tiền bỏ ra để sử dụng trong những năm tới đây không? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé,

Nguồn gốc máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt thật sự không?

Máy rửa chén Bosch SMS25KI00E là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, một đất nước có nền công nghiệp phát triển từ rất sớm. Chính vì vậy, mà ở Đức đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm công nghệ, để đời, được thế giới công nhận. Đối với máy rửa bát Bosch SMS25KI00E nói chúng và các sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ nói riêng, đều được đảm bảo chất lượng trước khi đưa ra thị trường, bởi Đức là một đất nước rất khắt khe về chất lượng và Uy Tín, vì vậy vấn đề nguồn gốc xuất xứ có lẽ không cần phải quá lo lắng khi chọn mua Bosch.

Nổi bật mẫu mã sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt thật sự không?

Là mẫu máy rửa chén, bát với mẫu mã vô cùng sang trọng, với thiết kế hiện đại. Với công suất rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu, cùng thiết kế giàn rửa kiểu VarioFlex tăng khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt, nhờ đó bạn có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại,… để phù hợp với kích thước của vật dụng.

Công nghệ, tính năng của máy rửa chén Bosch SMS25KI00E

Được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, nhằm hỗ trợ phục vụ người dùng một cách tốt nhất và đảm bảo hiệu quả: Nhờ được trang bị 5 chương trình rửa thông thường, 3 chương trình rửa đặc biệt: hẹn giờ trễ, rút ngắn thời gian và sấy tăng cường. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sử dụng. Cùng với chức năng VarioSpeed ​​Plus giúp bạn rửa sạch bát đĩa nhanh gấp 3 lần.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt thật sự không?

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS25KI00E còn sử dụng động cơ hoạt động không chổi than EcoSilence Drive bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ và không tạo ra nhiều tiếng ồn. Hay với bộ trao đổi nhiệt Heat Exchanger tự động điều chỉnh nhiệt lượng tốt nhất đảm bảo an toàn và độ bền cho vật dụng.

Công nghệ ActiveWater điều chỉnh dòng chảy của nước 1 cách tối ưu tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm. Hệ thống AquaStop ngay lập tức ngắt hoạt động khi có sự cố rò rỉ bảo đảm an toàn tốt nhất cho người dùng và hệ thống điện. Đặc biệt là, công nghệ GlassProtect 40° nhẹ nhàng làm sạch các vật dụng bằng kính, thủy tinh hay sứ.

Báo giá máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Hiện tại, có rất nhiều người dùng quan tâm đến chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS25KI00E, nhưng vẫn còn lơ mơ về giá thành. Nhưng đến với Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần chi trả khoảng 11.000.000₫, là đã có thể lựa chọn được chiếc máy rửa bát âm Bosch SMS25KI00E rẻ nhất thị trường.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt thật sự không?

Điện máy Thiên Phú còn là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp khác như: bếp từ Bosch, máy hút mùi Bosch,… có chính sách giá thành rẻ nhất thị trường. Đến với chúng tôi, mua hàng càng nhiều, các bạn sẽ nhận được mức chiết khấu càng cao. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp nhanh chóng tất cả mọi thắc mắc. Liên hệ ngay SĐT 0918.969.699 để được hưởng nhiều ưu đãi nhất nhé!!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook