0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G có đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 07:42 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G, một sản phẩm đến từ Đức được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi mẫu mã hiện đại, sang trọng cùng công nghệ tính năng ưu Việt, đi kèm với mức giá thành phải chăng. Tuy nhiên, có nên lựa chọn chiếc máy rửa bát Bosch SMI68NS06G này cho gia đình không? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé,

1. Các ưu điểm nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMI68NS06G

Máy rửa bát nói chung và những sản phẩm máy rửa chén cao cấp nói riêng đều có những ưu điểm vô cùng nổi bật, giúp đỡ người tiêu dùng có thêm nhiều thời gian để chăm sóc gia đình hơn, nổi bật nhất vẫn là Bosch SMI68NS06G, một sản phẩm vô cùng chất lượng. Liệu chiếc máy rửa chén Bosch SMI68NS06G này có xứng đáng để bạn lựa chọn không? Cùng tìm hiểu câu trả lời dưới đây để đưa ra quyết định nhé.

Mẫu mã sang trọng, hiện đại

Là dòng máy rửa bát âm tủ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Đức, chiếc máy rửa chén Bosch SMI68NS06G này được làm toàn bằng inox, không chỉ giúp bạn dễ dàng vệ sinh và chống bám vân tay. Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát SMI68NS06G này còn có bảng điều khiển thông minh TFT, cho độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng.

Đặc biệt, chiếc máy rửa bát âm Bosch SMI68NS06G này còn có khả năng rửa lên đến 13 bộ chén đĩa Châu Âu, tương được với khoảng 3 – 5 bữa ăn của người Việt. Hứa hẹn đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những gia đình có từ 5 – 8 thành Viên.

Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G, hoạt động êm ái

Cách rửa bát truyền thống vô tình tiêu thụ khoảng 15 – 25 lít nước mỗi lần rửa, nhưng với máy rửa bát Bosch SMI68NS06G chỉ tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Bên cạnh đó Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68NS06G sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp vận hành ổn định cho tay phun phun nước đồng đều, chính xác, làm sạch chén đĩa kỹ càng, sạch sẽ hơn. Cùng lượng điện năng và nước tiêu thụ cho mỗi lần rửa ít hơn so với động cơ thông thường khác.

Giảm bớt gánh nặng bếp núc với máy rửa bát Bosch SMI68NS06G

Đặc biệt, nhờ cơ chế hoạt động không có chổi than, giảm ma sát, cho động cơ chạy êm ái, hạn chế tiếng ồn, độ ồn của máy rửa chén chỉ tầm 39 – 50 dB tương đương với bản nhạc nhẹ hoặc tiếng nói chuyện thì thầm, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh khi máy hoạt động.

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Ngoài những tính năng kể trên, chiếc máy rửa bát SMI68NS06G còn có tính năng ExtraDry được sử dụng để làm tăng công suất sấy. Với tính năng bổ sung này các vật dụng bằng nhựa không chỉ sạch sẽ, mà còn khô hoàn toàn và có thể sử dụng ngay sau khi chương trình kết thúc. Bạn không cần phải lau lại vật dụng, đồ dùng lại bằng tay.

Hay với cảm biến Aqua Sensor (cảm biến nước) kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ đó, đồ dùng của bạn luôn được làm sạch hoàn hảo và thiết bị không tiêu tốn lượng quá lượng nước cần thiết.

Đặc biệt, là công nghệ Glass Protection giúp việc xử lý nhẹ nhàng kính, thủy tinh và sứ cao cấp của bạn. Nước có độ mềm lớn có thể ăn mòn kính và thủy tinh, công nghệ bảo vệ bằng kính của Bosch đảm bảo độ cứng của nước bên trong máy rửa bát (chén) được duy trì trong phạm vi yêu cầu. Với tính năng này, bạn có thể yên tâm rằng những chiếc ly thủy tinh và đồ sứ quý giá của bạn luôn được rửa sạch với sự chăm sóc đặc biệt.

2. Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G có đáng để lựa chọn?

Qua những ưu điểm kể trên về máy rửa bát Bosch SMI68NS06G mà chúng tôi vừa chia sẻ, có thể thấy đây là một sản phẩm có dung tích rửa khá lớn, thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Bên cạnh đó, model này còn có giá bán khoảng 20.850.000₫, phù hợp với những gia đình có kinh tế giư giả và không bị áp lực bởi gia đình.

Nếu bạn cảm thấy chiếc máy rửa chén Bosch SMI68NS06G này phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ những thông tin cần thiết trước khi quyết định lựa chọn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook