0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E thực sự có đáng để quan tâm?

Ngày Đăng: 18:38 28/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu mua máy rửa bát Bosch dịp cuối năm tăng chóng mặt, bởi vậy các mặt hàng kém chất lượng và những địa chỉ không uy tín xuất hiện cùng một nhiều. Nhằm đảo bảo lợi ích tốt nhất cho người sử dụng, dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn mẫu máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, Serie 4 13 Bộ.

Cùng tìm hiểu mẫu mã, cũng như các chức năng có bên trong máy, trước khi đưa ra quyết định nhé. Lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, tại Điện máy Thiên Phú quý khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm, và sửa chữa miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất!!!!!

Mẫu mã hiện đại, cùng công suất rửa lớn

Trước khi chọn mua bất cứ một sản phẩm, thì vẻ bên ngoài luôn được dành ưu tiên hàng đầu. Với máy rửa bát cũng vậy, thiết kế mang tới nhiều lợi ích, ít nhất nó sẽ khiến không gian của bạn thêm sức hút hơn.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, với gam màu Inox trắng sáng bóng. Máy rửa bát Bosch được trang bị tới 3 dàn rửa chén đĩa, xoong nồi riêng biệt, giúp bạn dễ dàng sử dụng, sắp sếp hơn.

Bề ngoài của máy rửa chén Bosch còn được trang bị hệ thống điều khiển bằng nút bấm cùng màn hình led hiển thị thông tin chương trình hoạt động và thời gian rửa của chương trình.

Đặc biệt, với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu, sẽ giúp bạn rửa được nhiều chén đĩa hơn và tiết kiệm điện nước hơn so với việc rửa truyền thống. Bạn chỉ cần gạt bỏ thức ăn dư thừa và để một mẻ vừa đủ để rửa chén, vừa tiết kiệm điện, nước lại có thêm thời gian bên cạnh mái ấm của mình.

Nhiều tính năng rửa chén đĩa, tiết kiệm điện nước hiệu quả

Máy rửa chén Bosch SMI46KS01E được trang bị đèn chiếu sáng bên trong EmotionLight tạo điểm nhấn cao. Máy gồm 6 chương trình rửa (Intensive 70°, 1Hour 65°C, Auto 45° – 65°, Glass 40°, Eco 50°, Pre-Rinse) Cùng 3 chương trình rửa bổ xung: VarioSpeed Plus, ExtraDry, Hygiene Plus.

Dựa vào độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ chọn lựa các chức năng rửa sao cho phù hợp để đảm bảo bát đĩa được sạch sẽ và diệt khuẩn hòan toàn. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Hoạt động êm ái không gây khó chịu

Nhờ có động cơ EcoSilence Drive được thiết kế hoạt động không có bàn chải được cải tiến rất nhiều không giống như những thiết bị thông thường. Việc đó giúp cho máy rửa chén Bosch SMI46KS01E hoạt động các chương trình rửa của thiết bị êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Cơ chế hoạt động không có chổi than, giảm ma sát, cho động cơ chạy êm ái, hạn chế tiếng ồn, độ ồn của máy rửa chén Bosch SMI46KS01E chỉ tầm 39 – 50 dB tương đương với bản nhạc nhẹ hoặc tiếng nói chuyện thì thầm, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh khi máy hoạt động.

Qua các ưu điểm trên hẳn bạn đã có cho mình những đánh giá riêng về máy rửa chén Bosch SMI46KS01E. Khi chọn mua máy rửa chén, người tiêu dùng nên căn cứ vào “túi tiền”, nhu cầu của mình mà đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook