0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4 lựa chọn của mọi gia đình

Ngày Đăng: 06:50 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, công việc rửa bát cũng là khâu rất quan trọng bởi nếu không xử lí sạch sẽ, sẽ là cơ hội để các loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe người dùng phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, mà rất nhiều sản phẩm máy rửa bát thế hệ mới ra đời, nhắm đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh, đem lại hiểu quả tốt nhất cho gia đình bạn.

Để đem lại những bữa ăn ngon miệng đảm bảo vệ sinh cho gia đình, hôm nay chúng tôi xin gợi ý cho bạn chiếc máy rửa chén Bosch giá rẻ SMI46KS01E Serie 4 đến từ thương hiệu Bosch, đây là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc lựa chọn, đặc biệt là các khách sạn, nhà hàng 5 Sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Ứng dụng các công nghệ cực kì nổi bật

Máy rửa bát Bosch Serie 4 SMI46KS01E, là sản phẩm được biết đến nhờ các công nghệ cực kì nổi bật, không những thế đây còn là chiếc máy rửa bát với công suất cực lớn 2400 W, lượng nước tiêu thụ ~ từ 9,6 đến 11.8 lít/lần rửa, rửa chén, bát, đĩa sạch nhanh, tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả nhất cho gia đình của bạn. Không những thế, chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ này, còn có khả năng rửa một lúc 13 bộ bát, chén ăn của 3 – 5 thành viên trong gia đình trong 2 – 3 bữa ăn của gia đình bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SMI46KS01E 13 Bộ Serie 4

Nếu bạn rửa bát bằng tay, chắc chắn lượng nước dư thừa thải ra chắc chắn cũng rất lãng phí và có thể những vết mỡ của bữa ăn dư thừa vẫn còn bám trên chén, đĩa. Tuy nhiên, khi sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 SMI46KS01E, sản phẩm còn giúp xác định lượng nước tối thiểu cần thiết để đảm bảo rửa sạch dù số lượng chén bát trong máy đầy hay chỉ một nửa do đó tối ưu được lượng nước giúp tiết kiệm hơn cho người dùng. Đặc biệt máy rửa chén này được thiết kế với động cơ EcoSilence Drive hoạt động không có bàn chải, giảm ma sát nên hoạt động êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4 thiết kế ấn tượng

Điểm mạnh của chiếc máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4 này chính là thiết kế, sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm diện tích của căn bếp một cách hữu hiệu bằng cách âm tường hoặc trên kệ tủ bếp, nổi bật với chất liệu kim loại chắc chắn, đem lại vẻ đẹp cứng cáp và làm nổi bật không gian nội thất của bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SMI46KS01E 13 Bộ Serie 4

Bên trọng của máy còn có thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

An toàn, diệt khuẩn hiệu quả đến 99,9%

Hiện ngay, môi trường của con người đang ngày càng biến đổi và sinh ra rất nhiều các loại bệnh lây nhiễm nguy hiểm từ các côn trùng và ruồi, muỗi rán, chuột đang ấn náu bên trong căn bếp của gia đình bạn, nếu bát đĩa của gia đình không được vệ sinh hòan toàn sạch sẽ, sẽ là cánh cửa để giúp các loại côn trùng gây bệnh xâm nhập. Chính vì vậy để bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách tốt nhất, máy rửa bát bosch âm tủ, đã được trang bị tính năng vệ sinh Plus.

Đây là công nghệ, tính năng rất An Toàn đối với người dùng, hơn thế nữa nó còn có khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn xua đuổi các loại côn trùng gây hại và đánh tan các loại dầu mỡ bám trên bát, đĩa đem lại những bữa ăn ngon hơn cho gia đình bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SMI46KS01E 13 Bộ Serie 4

Tóm lại máy rửa chén Bosch SMI46KS01E Serie 4 có khả năng vận hành cực kỳ êm ái, tiết kiệm điện, nước cùng với nhiều chương trình rửa tiện lợi. Qua bài viết này, chúng tôi cũng hi vọng rằng, sẽ đem đến những thông tin thiết thực nhất cho Quý Khách để Quý Khách có thể tự tin hơn khi lựa chọn và sử dụng. Nếu Quý Khách còn câu hỏi thắc mắc, hãy liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook