0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, giá thành rẻ, hoạt động êm ái, bền bỉ

Ngày Đăng: 10:46 25/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, đa số đều nhận được đánh giá tích cực. Nhất là những trang Review trên Facebook, sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, cùng những chia sẻ cho người mới sắm và chuẩn bị sắm sửa một chiếc máy rửa chén Bosch tốt nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây xem, chiếc máy rửa bát Bosch SMI46KS01E này có thực sự là giải pháp tốt cho chị em nội trợ không nhé.

Nguồn gốc, mẫu mã, kiểu dáng của Bosch SMI46KS01E

Là chiếc máy rửa chén được sản xuất bằng chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng Ba Lan.

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát Bosch SMI46KS01E với thiết kế âm tủ cửa mở ra phía trước cùng gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với khoang rửa bằng chất liệu thép không gỉ giúp gia tăng độ bền chắc cho sản phẩm.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, giá thành rẻ, hoạt động êm ái, bền bỉ

Bên trong máy được thiết kế tới 3 tầng rửa. Cùng ngăn kéo Vario mở rộng, mức tải thứ ba. Rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn xếp bát đĩa có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng giúp khi máy hoạt động không làm sứt mẻ bát đĩa. Đây là nơi lý tưởng cho dao kéo và đồ dùng nhà bếp nhỏ.

Tính năng, công nghệ hoàn hảo

Một trong những ông lớn trong làng công nghệ, tất nhiên Bosch lại phải càng cố gắng trong việc tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại lên các sản phẩm của mình, nhằm đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Vậy hãy cùng xem Bosch đã trang bị cho SMI46KS01E những tính năng tuyệt vời nào nhé.

Máy rửa chén Bosch SMI46KS01E được trang bị đèn chiếu sáng bên trong EmotionLight tạo điểm nhấn cao. Máy gồm 6 chương trình rửa (Intensive 70°, 1Hour 65°C, Auto 45° – 65°, Glass 40°, Eco 50°, Pre-Rinse) Cùng 3 chương trình rửa bổ xung: VarioSpeed Plus, ExtraDry, Hygiene Plus.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, giá thành rẻ, hoạt động êm ái, bền bỉ

Bên cạnh đó, máy còn trang bị Aqua-Sensor có khả năng điều chỉnh tự động lượng nước và nhiệt độ rửa dựa vào cảm biến đổ bẩn của bát đĩa thông qua độ bẩn của nước. Thiết bị giúp nước nóng lên trước tránh được sốc nhiệt, bảo vệ an toàn cho đồ vật kính hoặc sứ.

Cùng hệ thống hẹn giờ linh động, chỉ cẩn bỏ chén đĩa bẩn vào máy và với 1 số bước cài đặt hẹn giờ hệ thống sẽ tự động làm việc, sau thời gian đó bạn chỉ cần lấy chén đĩa sạch ra khỏi máy. Máy rửa chén được thiết lập thời gian hẹn giờ từ 1 giờ – 24giờ tùy chỉnh. Hệ thống điều khiển điện tử có màn hình LED hiển thị rõ nét thông số hoạt động của máy, giúp bạn dễ dàng thay đổi hay tùy chọn khác trong quá trình máy hoạt động.

Bosch SMI46KS01E, giá bán phù hợp

Sở hữu một vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, cùng các chức năng hiện đại bên trong, sau khi đánh giá máy rửa bát Bosch SMI46KS01E hiện đang được bán với mức giá khoảng 18.500.000₫ tại các Showroom, cửa hàng chính hãng và Website của Điện máy Thiên Phú. Thì đây là một mức giá hết sức hợp lí cho một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu từ khung thiết kế cho tới tính năng.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, giá thành rẻ, hoạt động êm ái, bền bỉ

Với những gì mà máy rửa chén SMI46KS01E sở hữu, bạn đã bị chiếc máy này lấy lòng chưa? Nếu câu trả lời là rồi thì bạn còn chờ gì nữa, hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú để đưa chiếc máy rửa bát hoàn hảo này về với gian bếp của mình ngay thôi nào. Khi trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng những chính sách chăm sóc đặc biệt. Bạn chỉ cần chọn mua sản phẩm, mọi việc còn lại cứ để Dienmaythienphu.vn lo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook