0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch Series 4 SMI46MS03E có nhiều ưu điểm đáng để bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 12:58 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch với sự sang trọng nhất định cùng độ bền cực tốt

Có một chiếc máy rửa bát trong gia đình, nó không những đảm bảo sự tiện nghi mà còn mang đến sức sống mới cho không gian bếp, tạo được sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Đây cũng là một vấn đề khiến Bosch luôn cân nhắc cho từng mẫu mã sản phẩm, đảm bảo mang đến dòng máy đẹp có tính thẩm mỹ cao.

Máy rửa bát Bosch SMI46MS03E có bề mặt sáng bóng, sang trọng với chất liệu thép không gỉ có độ bền cao hơn trước mọi tác độ từ muối, thức ăn hay đồ dùng. Hơn nữa bề mặt máy khó bám bẩn, chống xước, thuận tiện trong khi vệ sinh lau chùi. Một phần lớn máy đã được dấu kín nên trông khá gọn gàng, không mất quá nhiều diện tích của gian bến nhà bạn.

Chiếc máy rửa bát Bosch series 4 này cũng có dung dích chứa lớn với khả năng rửa cao sẽ đảm bảo làm sạch được nhiều đồ dùng, tất cả xoong, nồi hay chảo. Tối đa của một lần rửa là vào khoảng 14 bộ bát đĩa, cùng mức nước tiêu thụ khá hợp lý cho một lần rửa là 9.5 lít và lượng điện tiêu thụ vào khoảng 0.93 kW khi sử dụng chế độ rửa tự động.

Máy rửa bát Bosch SMI46MS03E có khả năng chống rò rỉ, khử khuẩn tốt

Trong quá trình vận hành, nếu nước rò ra bên ngoài sẽ ảnh hưởng khá nghiệm trong đến bo mạch thiết bị điện, nó có thể gây chập cháy, hậu quả vô cùng ta hại, tuy nhiên máy rửa chén Bosch SMI46MS03E sẽ khắc phục được tình trạng này. Chế độ Aqua Stop sẽ chống rò rỉ nước một cách tự động, đảm bảo được sự an toàn hơn cho các thiết bị.

Đặc biệt với chu trình sấy tăng cường của máy rửa bát Bosch Series 4 SMI46MS03E sẽ tăng hiệu suất làm việc lên gấp nhiều lần. Tính năng sấy tăng cường Extra Dry sẽ có nhiệm vụ diệt khuẩn, đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ cho bát đĩa, đồ dùng, mang đến sự an toàn hơn trong mỗi bữa cơm.

Nói về chức năng sấy thì phần lớn máy rửa bát đều có nhưng hiệu quả không cao khi bát đĩa không hòan toàn được làm khô do vậy tính năng sấy tăng cường đến từ máy rửa bát Bosch giá rẻ này mới được xem là một ưu điểm lớn với hiệu quả cao mà bạn nên lựa chọn.

Máy rửa bát Bosch SMI46MS03E có khả năng rửa nhanh, tiết kiệm điện nước

Nếu bạn muốn rút ngăn qua trình trình rửa, máy rửa bát âm Bosch SMI46MS03E cũng sẽ đáp ứng tốt khi nó có chương trình rửa sạch nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Chế độ này cũng khá cần thiết đặc biệt thích hợp khi đồ dùng cần rửa không quá bẩn, dễ rửa và lựa chọn chế độ này sẽ tiết kiệm được điện nước.

Mặt khác nếu không có thời gian bạn cũng có thể thiết lập với chế độ hẹn giờ trong phạm vi 1h-24h, lúc này bạn có thể làm những công việc khác của mình, để máy tự hoạt động, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi thư giãn và nghỉ ngơi.

Cơ bản Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E cũng góp phần giúp bạn tiết kiệm được điện năng nhờ chế độ cảm biến tự động Eco Sensor thông minh, máy sẽ điều chỉnh mực nước thích hợp, tối ưu quá trình rửa, điều này cũng góp phần tiết kiệm điện tốt hơn trong khi vẫn đảm bảo khả năng làm sạch.

Ngoài những ưu điểm trên, chiếc máy rửa chén Bosch Series 4 SMI46MS03E còn có nhiều chế độ rửa khác nhau, thích hợp với đồ dùng khác nhau, cũng như khả năng vận hành tương đối êm, mượt, bạn sẽ tránh bị làm phiền và có được sự thư giãn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook