0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch Serie 8 giá bao nhiêu? Loại nào dùng tốt nhất?

Ngày Đăng: 09:00 29/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như ai yêu thích và thường xuyên tìm hiểu các sản phẩm của Bosch chắc cũng biết hiện tại hãng đã cho ra đời 4 dòng máy rửa bát Bosch từ serie 2, serie 4, serie 6 đến serie 8. Máy rửa bát Bosch serie 8 là dòng máy cao cấp nhất hiện tại, hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Vậy dòng máy này giá bao nhiêu và loại nào dùng tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

1. Lý do bạn nên sắm ngay một mẫu Máy rửa bát Bosch Serie 8 cho gia đình

Người ta thường nói “tiền nào của nấy”, dòng máy cao cấp, giá cao thì tất nhiên sẽ đi kèm với chất lượng tốt và vượt trội hơn nhiều so với những dòng máy trước đó. Vậy nên nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá giả thì tại sau không đầu tư mua luôn máy rửa bát Bosch serie 8 – vừa hiện đại lại sang. Nếu vẫn đang phân vân thì hy vọng những lý do sau đây sẽ giúp bạn quyết định sắm ngay một mẫu máy về cho gia đình.

1.1. Sở hữu main điều khiển hiện đại nhất

Nói đến tính năng và công nghệ của Bosch serie 8 thì chắc hẳn cũng không còn xa lạ bởi nó được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của các serie máy trước. Thế nhưng điểm nổi bật ở dòng máy cao cấp này là sở hữu main điều khiển hiện đại nhất với khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt hơn. Trong quá trình sử dụng máy sẽ hạn chế xuất hiện lỗi hơn và giá thành cũng hợp lý. Vậy nên nếu có sự số xảy ra cần phải thay main điều khiển thì sẽ tiết kiệm hơn cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch Serie 8 giá bao nhiêu? Loại nào dùng tốt nhất?

1.2. Cực kỳ tiết kiệm điện nước

Không cân nói thì ai cũng biết đây là điểm mà nhiều gia đình vô cùng quan tâm khi dùng máy rửa bát. Sợ tốn điện, tốn nhiều nước cũng là một trong số những nguyên nhân lớn khiến nhiều người chần chờ chưa dám mua máy rửa bát mà lại cố chịu khó rửa bằng tay. Thế nhưng với máy rửa bát Bosch serie 8 thì bạn có thể yên tâm thoải mái sử dụng bởi dòng máy này được trang bị hệ thống cảm biến tải Load Sensor tự nhận diện mức nước từ những lần rửa trước, nếu phát hiện nước vẫn sạch thì sẽ dùng để tráng cho lần rửa sau. Chính vì vậy máy rửa bát vô cùng tiết kiệm nước, thậm chí còn tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay.

Bosch serie 8 còn được dán nhãn năng lượng A+++, có khả năng tiết kiệm điện 30% và là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay nên gia đình đừng lo là hóa đơn tiền điện sẽ tăng nhiều khi sử dụng.

1.3. Không gian chứa rộng rãi, có thể thay đổi linh hoạt

Hệ thống giá đỡ Rack Matic được của máy không chỉ rộng rãi thoải mái mà còn có thể điều chỉnh chiều cao giàn rửa lên đến 5cm nhờ cơ cấu được lắp ở 2 bên để chứa được các vật dụng kích thước lớn. Các giá đỡ cũng trượt cực kỳ nhẹ nhàng, giúp việc xếp đồ hay lấy đồ ra khỏi máy thuận tiện hơn. Hệ thống giỏ mới Vario Flex cũng tăng không gian chứa, chứa được nhiều đồ hơn.

Máy rửa bát Bosch Serie 8 giá bao nhiêu? Loại nào dùng tốt nhất?

1.4. Được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith Perfect Dry hiện đại

Mặc dù bất kỳ loại máy nào của Bosch cũng có tính năng sấy nhưng người dùng vẫn yêu thích và ưu tiên lựa chọn máy có công nghệ sấy Zeolith chỉ được ứng dụng trong các model cao cấp như máy rửa bát Bosch serie 8. Công nghệ sấy này ứng dụng tính chất tự nhiên của loại đá Zeolith dạng sỏi, sấy khô hoàn toàn bát đĩa, có khả năng tái tạo lại và không sử dụng bất cứ nguồn năng lượng nào nên vô cùng tiết kiệm và cực kỳ thân thiện với môi trường.

2. Máy rửa bát Bosch serie 8 loại nào tốt?

Cũng giống như những serie máy khác, Bosch serie 8 có nhiều model đa dạng nhưng sau đây là một số model chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Máy rửa bát Bosch Wifi SMS8YCI01E
  • Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E
  • Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E
  • Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E
  • Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E
  • Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E
Máy rửa bát Bosch Serie 8 giá bao nhiêu? Loại nào dùng tốt nhất?

3. Máy rửa bát Bosch serie 8 giá bao nhiêu?

Vì là dòng máy cao cấp nên giá bán của dòng máy này chắc chắn phải đắt hơn những serie máy khác và cũng nằm ở mức cao. Trên thị trường hiện nay giá bán của Bosch serie 8 dao động trong khoảng từ 40-70 triệu đồng tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, tính năng và tiện ích đi kèm. Thế nhưng đến kho Điện máy Thiên Phú, chỉ hơn 35 triệu đồng thôi là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa bát Bosch serie 8 xịn sò. Các bạn có thể liên hệ Hotline 091.896.9699 để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook