0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch nào được ưa chuộng nhất trong thời gian qua?

Ngày Đăng: 23:59 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết mua đông lạnh giá, khiến việc rửa bát bằng tay của bạn trở nên không được thoải mái khi phải đối đầu với những chậu nước lạnh giá. Không những thế việc rửa nước lạnh trong mùa đông cũng không thể đánh bật được các loại dầu mỡ cùng với đó sẽ là cơ hội để các loại Vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào những mẫu thức ăn dư thừa có trong mỗi chiếc bát đĩa ăn.

Để làm sạch những chiếc bát đĩa, mà bạn không cần phải đụng tay vào, thì nhu cầu mua máy rửa bát của mọi gia đình đều tăng cao. Để lựa chọn được một chiếc máy rửa bát tốt thì vô cùng khó khăn. Nhưng giữa hàng loạt thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng, bạn không biết nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào cho thích hợp.

Thương hiệu Bosch đến từ Đức chính là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Với những tính năng nổi trội về ngoại hình, sức mạnh và độ bền, hãy để Điện máy Thiên Phú giới thiệu với bạn những chiếc máy rửa bát Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P giá rẻ

Máy rửa bát Bosch nào được ưa chuộng nhất trong thời gian qua?

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời nhiều thiết bị, dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống hiện đại ngày nay và chiếc máy rửa bát đến từ hãng Bosch và máy rửa bát Bosch SMS46GW01P cũng là một sản phẩm như vậy. Với chiếc máy rửa bát này chị em sẽ không còn lo lắng về vấn đề gây hại da tay do sử dụng chất tẩy rửa hay đơn giản là việc không làm sạch được mọi vi khuẩn gây bệnh, vết dầu mỡ còn bám dính trên bát, đũa, chén.

Bên cạnh đó, máy có thêm 6 chương trình rửa mặc định, và 3 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.9kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa chén Bosch SMS46GW01P có thể rửa đến 12 bộ bát đĩa châu Âu và được cài đặt tới 6 chương trình rửa: IntensivePlus 70°C, Auto 45-65°C, rửa nhanh 45 ° C, rửa tráng, Eco 50°C, rửa nhanh 65 °C và 3 chức năng tùy chọn là Hygiene Plus, VarioSpeed Plus, ExtraDry. Ngoài ra Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P còn được ứng dụng bởi công nghệ sấy tăng cường đặc biệt là khô hòan hảo kể cả là đồ nhựa.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P giá rẻ

Máy rửa bát Bosch nào được ưa chuộng nhất trong thời gian qua?

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P giá rẻ thiết kế lắp đặt độc lập, hướng mở cửa xuống dưới. Bên trong có 3 giàn (giàn xếp dao kéo riêng). Kích thước máy là 845 x 600 x 600 (mm). Với chức năng quản lý nước thông minh Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P sẽ giúp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ tối đa cho mỗi chu kỳ rửa chén. Lượng nước tiêu thụ trong chương trình Eco mặc định là 6.5 lít, chỉ bằng một nửa so với khi rửa bằng tay thông thường.

Tính năng VarioSpeed Plus thông minh được tích hợp trong máy rửa bát bosch âm tủ SMS46GI01P sẽ làm gia tăng công suất vận hành lên rất cao giúp tiết kiệm tới 66% thời gian hoạt động mà vẫn duy trì được hiệu quả làm sạch tương đương. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi cần rửa bát với số lượng lớn một cách liên tục. Kết hợp với tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus giúp diệt khuẩn chuyên sâu, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99%, giúp đảm bảo an toàn cho chén bát và sức khỏe của người sử dụng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G giá rẻ

Máy rửa bát Bosch nào được ưa chuộng nhất trong thời gian qua?

Máy rửa bát Bosch SMS25EI00G có thiết kế tinh tế, dạng hình hộp thiết kế âm tủ tiết kiệm diện tích lắp đặt. Vỏ ngoài làm bằng chất liệu cứng bền sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, màu sắc sang trọng với gam màu bạc sáng tôn lên nét hiện đại cho không gian bếp của bạn. Máy có dung tích cao, cho phép bạn rửa được 13 bộ bát cùng lúc, phù hợp với gia đình từ 4-7 thành viên. Bên cạnh việc rửa bát bạn cũng có thể sử dụng máy như một chiếc máy rửa rau củ tiện lợi, sạch sẽ.

Ngoài ra máy rửa bát Bosch SMS25EI00G sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Kích thước máy chỉ 845 x 600 x 600 mm cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp nhà bạn. Đặc biệt máy rửa bát Bosch Serie 2 SMS25EI00G là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Từ những phân tích kể trên, có thể thấy rằng những mẫu máy rửa bát Bosch này có khá nhiều ưu điểm nổi bật giúp cho các bà nội trợ đỡ vất vả hơn. Việc sở hữu một chiếc máy rửa bát âm Bosch trong nhà bếp là hòan toàn cần thiết và hữu ích. Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tìm được chiếc máy rửa bát Bosch ưng ý cho chị em nội trợ trong gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook