0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch giá tốt, chất lượng tuyệt vời

Ngày Đăng: 09:14 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy rửa bát Bosch ngày nay, không chỉ được lựa chọn nhiều tại các Thành Phố lớn, mà ngay tại những vùng nông thôn cũng đang có xu hướng lựa chọn các sản phẩm này nhiều hơn. Nhờ những tính năng vô cùng nổi trội, giúp tiết kiệm thời gian bảo vệ tốt sức khỏe của nhiều gia đình. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn những chiếc máy rửa bát Bosch chất lượng tốt, giá thành cực tốt, hiện đang được rất nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

Nếu gia đình chỉ từ 3- 5 thành Viên, việc lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS63L08EA cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Nhờ có kết cấu vững chắc, lắp đặt gọn gàng, chắc chắn trên mọi mặt sàn. Sản phẩm còn có thể lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường) tiện lợi. Hoạt động với công suất lớn 2400 W, lượng nước tiêu thụ ~ 11.8 lít/lần rửa, rửa chén đĩa sạch nhanh, tiết kiệm điện, nước.

Máy rửa bát Bosch giá tốt, chất lượng tuyệt vời

Ngoài ra, máy rửa bát gia đình Bosch SMS63L08EA còn thiết lập 6 chương trình rửa tự động cho bạn tùy chọn dễ dàng với bảng điều khiển nút nhấn. Khác với những động cơ thông thường, máy rửa bát Bosch này được thiết kế với động cơ EcoSilence Drive hoạt động không có bàn chải, giảm ma sát nên hoạt động êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả. Hiện tại chiếc máy rửa chén Bosch SMS63L08EA có giá bán chỉ khoảng 12.950.000₫.

Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU

Tiếp đó là Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU, không chỉ có dung tích lớn rửa lên đến 9 set bộ đồ ăn Châu Âu. Bên trong máy được trang bị giá 2 tầng giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy rửa bát Bosch giá tốt, chất lượng tuyệt vời

Thiết bị máy rửa chén bát SPI50E95EU này được tích hợp 5 chương trình rửa (Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC,Tráng), 2 chương trình hỗ trợ (Tăng tốc độ rửa, Tăng áp lực vòi dưới) và được trang bị đèn Led báo muối và nước trợ xả thuận tiện cho việc tẩy rửa chén bát.

Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch SPI50E95EU còn trang bị nhiều chức năng thông minh như: AquaStop 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát, công nghệ trao đổi nhiệt Heat Exchanger, công nghệ Dosage Assist giúp hòa tan hoàn toàn viên tẩy rửa và công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly, các vật dụng bằng thủy tinh trong khi rửa.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68TS06E

Ở vị trí thứ 3 đó là Máy Rửa Bát Bosch SMI68TS06E, được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Bên cạnh đó, máy có thêm 8 chương trình rửa, 4 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.83kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa bát Bosch giá tốt, chất lượng tuyệt vời

Máy rửa bát gia đình Bosch SMI68TS06E còn được ứng dụng bởi công nghệ PerfectDry dựa trên Zeolite ® cho kết quả sấy hòan hảo với luồng khi 3D kết hợp sử dụng khoáng chất silicat để hấp thu lượng và sau đó giải phóng nhiệt dần dần đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng luôn sạch sẽ, khô bóng và hòan toàn tiệt trùng.

Máy Rửa Bát Bosch SMU68TS02E

Cuối cùng đó là máy rửa bát Bosch chính hãng SMU68TS02E, có thể rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa bát Bosch series 6 SMU68TS02E được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng và màn hình LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Bosch giá tốt, chất lượng tuyệt vời

Máy rửa bát độc lập Bosch SMU68TS02E với 3 giàn rửa, cùng khả năng tháo lắp linh hoạt, cho phép rửa số lượng bát đĩa nhiều hơn, thiết kế khoang để đựng xoong nồi cơ động, thay đổi phù hợp với từng loại kích cỡ, thậm chí cả những kích cỡ siêu lớn.

Hi vọng, với những gợi ý trên sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được một mẫu máy rửa bát tốt nhất, ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook