0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E – Dễ sử dụng, làm sạch sâu

Ngày Đăng: 08:17 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch có nhiều chế độ khá dễ khi sử dụng

Ở tại một số nước phát triển, máy rửa bát gần như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, các nhà hàng hay quán ăn nhanh. Nó sẽ giúp người dùng có nhiều thời gian rảnh hơn khi thực hiệu các công việc khác nhau và Bosch là một thương hiệu khá có tiếng khi cho ra mắt rất nhiều mẫu mã ấn tượng.

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS46MI05E cũng được đánh giá khá cao với mẫu mã sang trọng, tinh tế với vẻ đẹp toàn diện, cùng bảng điều khiển cho phép người dùng sử dụng một cách khá dễ dàng tiện lợi. Máy có bàng điều khiển được sắp xếp khoa học. Đó là sự kết hợp giữa phím bấm điện tử, đèn thông báo và màn hình kĩ thuật số hiển thị thời gian rửa còn lại.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMS46MI05E có thời gian trì hoãn lên đến 24h, rất tiện lợi cho người sử dụng, cùng với đó là hệ thống động cơ EcoSilence Drive ™ tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế đảm bảo hoạt động cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng. EcoSilence Drive ™ hoạt động không có chổi than, giảm ma sát với độ ồn trung bình chỉ vào khoảng 44 dB.

Máy rửa bát Bosch với khả năng làm sạch nhanh, hiệu quả

Không chỉ giúp làm sạch những chiếc bát đĩa thông thường Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E có khả năng làm sạch những thiết bị dễ vỡ như ly, chén. đồ thủy tinh hay đánh bật được cả những vết bẩn cứng đầu từ nồi, niêu, xoong hay chảo.

Có tới 6 chế độ rửa bao gồm (rửa 70 ° C, chế độ 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C ) và 3 chương trình rửa chuyên sâu (Intensive Zone, vệ sinh Plus, sấy thêm), sẽ đảm bảo làm sạch hiệu quả và bạn chỉ cần lựa chọn một chế độ thích hợp với đồ cần rửa hay độ bẩn bám trên đồ dùng.

Sử dụng chức năng VarioSpeed, máy rửa chén Bosch SMS46MI05E sẽ giúp quá trình rửa được rút ngắn đến 66%, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian rửa mà vẫn đảm bảo độ sạch hòan hảo cho bát đĩa. Chế độ này sẽ khá cần thiết nếu như bạn không có quá nhiều thời gian rảnh.

Khả năng tiết kiệm điện tốt, an toàn cho người sử dụng

Nếu có máy rửa báy trong tay chắc hẳn sau những bữa cơm bên gia đình bạn sẽ tống tháo chiếc bát đĩa, đồ dùng vào trong máy và bật chế độ làm việc. Hãy cứ làm vậy mà không phải lo lắng đến bất cứ vấn đề gì bởi máy không chỉ đảm bảo độ an toàn và còn giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn và không đáng để bận tâm.

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS46MI05E đã được đánh giá là tiết kiệm năng lượng với nhãn hiệu quả A++ của châu Âu. Hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay với lượng nước tiêu thụ chỉ 9.5l và điện tiêu thụ là 0.92kW trong một chu trình rửa.

Ngoài ra chiếc máy rửa bát giá rẻ này còn được trang bị hệ thống cảm biến AquaSensor hoạt động tự động khi có khả năng tự điều chỉnh tự động lượng nước, nhiệt độ rửa dựa vào đổ bẩn của bát đĩa. Đây là một chương trình đã được thiết lập sẵn người dùng cũng có thể yên tâm và lựa chọn.

Xét về độ an toàn, máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E cũng có thể đáp ứng, đặc biệt nhờ cảm biến AquaStop có khả năng tự động ngắt nguồn nước khi phát hiệu rò rỉ và ngăn chặn những tổn hại không đáng có đối với bảng mạch hay các thiết bị điện khác.

Kết luận, máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E là một model khá bắt mặt, dễ dàng sử dụng với nhiều chức năng, làm sạch an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện nước tốt hơn cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook