0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch của nước nào? Có nên lựa chọn cho gia đình không?

Ngày Đăng: 02:41 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch từ lâu đã là thương hiệu máy rửa chén, bát đĩa,.. uy tín nhất nhì trên thị trường, nhờ thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Vậy bạn có biết máy rửa bát Bosch giá rẻ là của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi mà bấy lâu nay bạn đang thắc mắc.

1. Máy rửa bát Bosch – Thương hiệu uy tín đến từ Đức

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm của tập đoàn Bosch thành lập tại Đức vào những năm 1977. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất các loại mặt hàng điện gia dụng như tivi, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn ủi và máy rửa bát. Trải qua hơn 50 năm thành lập và phát triển các mặt hàng của của Bosch đã có mặt tại nhiều quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau trên toàn Thế Giới, và đặc biệt trong đó có Việt Nam.

Hiện nay, các sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ được sản xuất tại Đức bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất. Những mẫu máy rửa bát Bosch được kiểm tra xem xét kĩ lưỡng, trước khi đem xuất khẩu. Chính vì vậy, mặt hàng máy rửa bát Bosch tại Việt Nam rất chiều được lòng khách hàng, điển hình trong đó là 2 model bán chạy nhất trong thời gian vừa qua là: Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G giá rẻ và máy rửa Bát Bosch SMS46GI01P giá rẻ.

2. Đặc điển nổi bật của máy rửa bát Bosch

Đặc điểm nổi bật đầu tiên chính là thiết kế, với kiểu thiết kế theo phong cách châu âu có kiểu dáng vuông vắn hiện đại, tông màu xám hoặc trắng trung tính dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ hoặc thép được phủ sơn tĩnh điện chống bám bẩn, dễ vệ sinh và tăng độ bền cho sản phẩm.

Không những thế máy rửa bát âm bosch còn rửa sạch dầu mỡ bám bên trong bát đĩa và tiêu diệt mọi vi khuẩn nhờ công nghệ rửa nước nóng ưu việt, nhằm bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn được tốt hơn. Cùng với chức năng sấy sấy khô chén bát ngay sau khi rửa để bạn có thể sử dụng hoặc cất ngay mà không phải lau lại bằng khăn giúp tránh nguy cơ ẩm mốc hay bám bẩn, đồng thời tiết kiệm được thời gian lau chùi chén dĩa sau khi rửa.

3. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, hoạt động êm ái

Không chỉ đơn giản, tiện lợi dễ dàng sử dụng những chiếc máy rửa bát để bàn bosch còn được ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn. Đây chính là tính năng ưu việt nhất mà hãng Bosch đã trang bị lên từng sản phẩm máy rửa bát bosch có sấy của mình.

Đặc biệt chiếc máy này còn hoạt động rất êm ái trơ chu sẽ không gây ảnh hướng đến không gian sống của gia đình bạn vì tiếng ồn máy tạo ra là rất thấp chỉ từ 43 – 49 dB. Cụ thể, độ ồn máy chỉ tương đương với âm thanh ở sảnh yên tĩnh của khách sạn, cho bạn trải nghiệm dễ chịu, êm ái khi sử dụng.

4. Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ cho gia đình không?

Nhìn chung, những mẫu máy rửa chén đến từ thương hiệu Bosch rất xứng đáng để bạn lựa chọn sử dụng cho gia đình mình bởi nó có thể giúp bạn rửa liên tục 13 bộ bát chén của cả gia đình chỉ trong thời gian ngắn, hơn thế nữa các sản phẩm đến từ Bosch còn được bán với giá thành phải chăng, thích hợp với mọi gia đình từ thành thị cho đến nông thôn.

Qua bài viết này, Điện máy Thiên Phú hi vọng sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng những thông tin bổ ích và thiết thức nhất để có thể áp dụng và lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gia đình mình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook