0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát bao nhiêu tiền 1 chiếc? Kinh nghiệm mua máy rửa bát

Ngày Đăng: 11:02 10/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát đã không còn là thiết bị xa lạ đối với người Việt, đặc biệt rất phổ biến trong những năm gần đây khi mà công nghệ tiên tiến ngày càng xâm nhập sâu vào cuộc sống con người. Có rất nhiều câu hỏi mà khi muốn mua máy rửa bát người dùng đặt ra như máy rửa bát bao nhiêu tiền 1 chiếc? Kinh nghiệm mua máy rửa bát? Đừng lo vì bài viết sau đây sẽ giải đáp tất tần tật những câu hỏi đó.

1. Có nên dùng máy rửa bát không? 

Máy rửa bát được biết đến như một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của các bà nội trợ. Nếu có điều kiện bạn nên sắm ngay một chiếc máy rửa bát bởi nó rất tiện dụng mà lại tiết kiệm thời gian, công sức. Bên cạnh đó, sử dụng máy rửa bát còn giúp bảo vệ da tay, đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm, hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy rửa. Các công nghệ và tính năng tiên tiến trong máy còn giúp loại bỏ tỷ lệ cao các loại vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Máy rửa bát bao nhiêu tiền 1 chiếc? Kinh nghiệm mua máy rửa bát

2. Máy rửa bát bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát khác nhau từ Châu Âu đến Châu Á, vì vậy giá bán sẽ tùy thuộc vào từng dòng máy. Sau đây là giá của một số dòng máy phổ biến và được mua nhiều nhất:

  • Máy rửa bát Bosch: 10-15 triệu đồng đối với mẫu máy rửa bát mini và 15-50 triệu đồng đối với mẫu máy độc lập.
  • Máy rửa bát Electrolux: 8-15 triệu đồng đối với máy mini và 15-40 triệu đồng đối với các mẫu máy lớn.
  • Máy rửa bát Teka: 10-15 triệu đồng đối với máy mini và 15-30 triệu đồng đối với các mẫu máy lớn.
  • Máy rửa bát Hafele: 8-13 triệu đồng đối với máy mini và 10-30 triệu đồng đối với các mẫu máy lớn.
  • Máy rửa bát Toshiba: 5-10 triệu đồng

Nhìn chung giá máy rửa bát bây giờ đều từ 10 triệu đồng trở lên và các dòng máy rửa bát đến từ Châu Âu như Bosch thường đắt hơn các dòng máy Châu Á.

Máy rửa bát bao nhiêu tiền 1 chiếc? Kinh nghiệm mua máy rửa bát

3. Kinh nghiệm mua máy rửa bát cho gia đình

Để chọn được chiếc máy rửa bát thích hợp cho gia đình thì trước tiên bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình.

Đối với những gia đình nhỏ, ít thành viên thì nên chọn mua máy rửa mát mini sẽ tiện dụng và tiết kiệm hơn rất nhiều. Còn đối với những gia đình đông người nên chọn mua các mẫu máy độc lập, âm tủ, bán âm có công suất lớn cho phù hợp.

Nếu tài chính bạn khấm khá, nhiều có thể lựa chọn các mẫu máy đến từ các thương hiệu xuất xứ Châu Âu như Bosch, Electrolux, Eurosun, Hafele,… vì sẽ hiện đại và phong cách hơn. Ngược lại nếu tài chính hạn hẹp bạn có thể tham khảo các mẫu máy mini để bàn hoặc các loại máy Châu Á như Galanz, Toshiba,… có giá chưa đến 10 triệu đồng. Tuy giá rẻ nhưng công năng của các loại máy rửa bát này vẫn được đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu người dùng.

Ngoài ra, các cũng nên chú ý không nên ham rẻ mà mua những loại máy kém chất lượng, không sử dụng được lâu, dễ hư hỏng. Như vậy sẽ lãng phí và tốn kém chi phí mua sắm hơn.

Máy rửa bát bao nhiêu tiền 1 chiếc? Kinh nghiệm mua máy rửa bát

4. Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu?

Để mua các mẫu máy rửa bát chính hãng với mức giá hợp lý thì Điện máy Thiên Phú chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chính hãng 100% với giá bán rẻ nhất thị trường cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng. 

Tham khảo chi tiết các mẫu máy rửa bát tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook