0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO là gì? Thương hiệu nào tốt và nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:07 02/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO là gì? Tại sao lại được sử dụng phổ biến nhất tại nhiều gia đình. Vậy chiếc máy lọc nước RO nào tốt và nên mua của thương hiệu nào? Cùng chúng mình đi tìm hiểu về dòng máy lọc RO này nhé.

1.Máy lọc nước RO là gì?

Máy lọc nước RO là gì? Thương hiệu nào tốt và nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc nước RO là một thiết bị lọc nước sử dụng công nghệ lọc nước RO cao cấp đến từ Mỹ. Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, kim loại, thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại, vi khuẩn,…Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất; và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt hơn công nghệ RO còn giúp bạn có thể tạo ra những khoáng chất có lợi nhất cho người dùng; cải thiện tối đa tình trạng sức khỏe cũng như ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm; còn có công dụng tuyệt vời nhất trong làm đẹp.

Khi sử dụng máy lọc nước RO thường xuyên cũng giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí; khi phải mua nước khoáng thường xuyên. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

2.Những tiêu chí khi chọn mua máy lọc nước

Máy lọc nước RO là gì? Thương hiệu nào tốt và nên mua nhất hiện nay?
  • Máy lọc nước phù hợp với nguồn nước: HIện nay trên thị trường đang có 2 công nghệ lọc đố là Nano và RO. Trước khi đưa ra sự lựa chọn bạn nên tìm hiểu nguồn nước của mình có phù hợp với công nghệ lọc này không? Và mục đích sử dụng của mình là gì?
  • Số lượng lõi lọc: Đối với dòng máy lọc RO thường có từ 3-5 lõi lọc. Có tác dụng xác định chính xác độ sạch của nước. Còn nếu bạn muốn nước tốt và ngon ngọt hơn có thể lựa chọn những chiếc máy có nhiều lõi lọc hơn nữa
  • Dung tích bình chứa nước: Mỗi dòng máy lọc nước sẽ có dung tích bình khác nhau. Thông thường các hộ gia đình nên lựa chọn bình chứa có dung tích 5-10 lít để có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên.
  • Công suất lọc: Nếu nhu cầu sử dụng nước liên tục thì bạn nên suy nghĩ để có thể lựa chọn được chiếc máy có công suất lọc lớn và liên tục; Để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả mọi người.
  • Thiết kế: một tiêu chí quan trọng nữa khi lựa chọn máy lọc nước đó chính là thiết kế. Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ dẹp có thể chọn chiếc máy lọc nước không vỏ; hoặc chiếc máy lọc nước để bàn. Còn nếu bạn muốn thẻ hiện sự sang trọng của chiếc máy thì nên chọn mua chiếc máy lọc nước tủ đứng.
  • Tiện ích đi kèm: Hiện nay để có thể mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất; các hãng đã ứng dụng công nghệ tiến tiến giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng máy nhanh chóng. Ngoài ra cũng cho phép bạn có thể lựa chọn được nhiệt độ nước theo nhu cầu một cách hoàn hảo.
  • Giá máy: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn. Mức giá sẽ dao động từ 2-10 triệu đồng.
  • Bảo hàng: Mỗi thương hiệu sẽ có thời hạn bảo hành khác nahu; thông thường sẽ từ 12-36 tháng. Giúp người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

3.Máy lọc nước hãng nào tốt và nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước RO là gì? Thương hiệu nào tốt và nên mua nhất hiện nay?

Đứng đầu danh sách máy lọc nước nên mua nhất hiện nay đó chính là chiếc máu lọc nước RO Karofi. Với sự đa dạng trong thiết kế giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể phù hợp nhất với gia đình mình. Thêm vào đó là sự trang bị lõi lọc nước Karofi giúp bạn có thể cải thiện được tình trạng nước; và mang đến nguồn nước tốt và có lợi nhất.

Thêm vào đó là khả năng tạo ra nguồn nước nóng lạnh mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất; tiết kiệm tối đa thời gian khi sử dụng máy lọc nước Karofi RO. Công suất lọc lớn lên tới 20 lít/giờ sẽ mang lại nguồn nước dồi dào nhất cho gia đình bạn.

Một số dòng máy lọc nước giá rẻ Karofi bán chạy nhất hiện nay:

  • Máy Lọc Nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 Lõi
  • Máy Lọc Nước Karofi ERO110 11 Lõi
  • Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi Livotec 612 9 Lõi
  • Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D68 10 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo cũng là một trong những thương hiệu được người dùng lựa chọn nhiều nhất. CÙng với công nghệ lọc nước RO sẽ giúp chiếc máy có thể tạo ra nguồn nước sạch; an toàn và có lợi nhất cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, dòng máy còn tích hợp thêm lõi Hydrogen giúp bạn có thể cải thiện nguồn nước tốt nhất. Khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen người dùng hoàn toàn có thể yên tâm uống hàng ngày.

Sự đa dạng về cả kích thước cũng như chức năng giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. Đặc biệt dòng máy có giá bán vô cùng phải chăng; chỉ không quá 8 triệu đồng. Là lựa chọn phù hợp nhất cho tất cả các khách hàng khi tìm mua máy lọc Kangaroo.

Một số mẫu máy lọc nước Kangaroo giá rẻ mà bạn nên tham khảo:

  • Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG109AKV 9 Lõi
  • Máy lọc nước RO Kangaroo KG3500A VTU 10 lõi
  • Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HC 10 Lõi

Máy lọc nước AO Smith

Máy lọc nước RO là gì? Thương hiệu nào tốt và nên mua nhất hiện nay?

AO Smith là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sự nhỏ gọn và thông minh. Bạn có thể lắp đặt ở bất cứ nơi đâu; và theo dõi máy một cách nhanh chóng nhất. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất lọc và dung tích bình chứa không hề làm bạn thất vọng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng.

Máy lọc nước AOSmith RO mà bạn nên tham khảo

Hy vọng vơi những chia sẻ của chúng tôi về dòng máy lọc nước giá rẻ RO sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được thương hiệu và dòng máy phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook