0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi có đáng để lựa chọn không

Ngày Đăng: 10:00 17/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi không chỉ là vật dụng trang trí mà sản phẩm còn đem đến nguồn nước an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những lí do dưới đây, vì sao nên lựa chọn nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi cho gia đình nhé.

1. Tìm hiểu về thiết kế máy lọc nước RO Karofi KSI80-A

Nếu bạn muốn căn bếp hoặc phòng khách của mình thêm phần sang trọng, quý phái, bạn có thể tham khảo Máy Lọc Nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi giá rẻ, khi sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, gây ấn tượng với xám trang nhã, thân vỏ được làm bằng thép không gỉ, sẽ tạo được độ bền tốt hơn, bên cạnh đó sản phẩm còn tránh được các tác nhân bên ngoài.

Bề mặt của sản phẩm cũng rất khó bám bụi bẩn, nhờ được phú lớp sơn bóng nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không mất quán nhiều thời gian. Đây là model mới nhất của Karofi được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, đã được kiểm tra về chất lượng cũng như độ an toàn vì thế người dùng có thểm yên tâm sử dụng.

Ngoài ra máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi còn được ứng dụng màn hình cảm ứng hiện đại nên phù hợp với cả không gian phòng khách hay nhà bếp với khả năng làm nóng nhanh nhất hiện nay. Màn hình Led này cũng hiển thị thông tin khá cụ thể và rõ nét mà người dùng sẽ khá dễ dàng quan sát.

Tỉ lệ lọc nước của máy lọc nước R.O Karofi KSI80-A ra sao?

Tỉ lệ lọc nước tinh khiến thu được và nước còn lại của máy lọc nước R.O Karofi KSI80-A là từ 3 đến 5 lít. Tức là 10 lít nước lọc thì sẽ thu được 3 – 5 lít nước tinh khiết có thể uống được ngay và 5-7 lít nước còn lại.

Các phần nước còn lại vẫn đã qua tất cả màng lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên uống trực tiếp ngay vào cơ thể nhưng bạn vẫn có thể tái chế bằng cách rửa rau, rửa chén hay tắm gội.

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi cho gia đình?

Nguồn nước sạch ngày nay, đang bị cạn kiệt do biến đổi khí hậu, cũng như ảnh hưởng lớn của một số khu công nghiệp, hoặc thành phố vì thế nước giếng đào và nước giếng khoan tại mốt số khu công nghiệp và thành phố lớn cũng bị ảnh hướng khá nặng nề, người dùng thường chuyển qua mua nước sinh hoạt của các công ty nước, nổi bật nhất là nhà máy nước sông đà.

Tuy đây là nước sạch đã được nhà máy xử lí nhưng, vi khuẩn, cặn đất đá và CLO xử lí vẫn còn bên trong nước, chính vì vậy để nước đảm bảo an toàn hơn trong quá trình xử lí nước, người dùng cũng nên tìm hiểu và lựa chọn máy lọc nước RO Karofi KSI80-A, bởi đây là sản phẩm đã được trang bị 8 lõi lọc để xử lí các tác nhân gây hại đến sức khỏe người dùng còn bên trong nước qua 8 bước lọc liên tiếp, đem đến nguồn nước sạch sẽ hơn, đảm bảo vệ sinh hơn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi giá rẻ này hiện được bán với giá 4.600.000 ₫ tại Điện máy Thiên Phú.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook