0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 18:27 14/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy lọc nước ngày nay được cho là vật dụng rất cần thiết đối với cuộc sống của người tiêu dùng tại Việt Nam và trên toàn thế giới, và một trong những sản phẩm gây được sự chú ý đến từ người dùng, đó là máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi, đến từ hãng Kangaroo nổi tiếng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Giá thành hiện đang được bán bao nhiêu?

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 có gì đặc biệt?

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 có ưu điểm gì nổi bật?

Khử sạch vi khuẩn đến 99%, đem đến nguồn nước ngon hơn đảm bảo vệ sinh chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 lõi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sạch, để phục vụ tốt hơn trong mỗi bữa ăn cũng như nguồn nước uống cho gia đình bạn. Đặc biệt với lõi sợi PP 5 micron sẽ loại bỏ trực tiếp các tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.

Cùng với lõi than hoạt tính sẽ loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO. Lõi sợi PP 1 micron sẽ loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn RO. Lõi Ceramic lọc 99% chất rắn hòa tan, các ion kim loại, tạp chất hữu cơ, loại bỏ vi khuẩn gây các bệnh về tiêu hóa. cuối cùng là lõi Nano Carbon sẽ diệt khuẩn, khủ mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Công suất lọc đạt mức 10 – 12 lít/h, vòi lấy nước không gỉ

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 có ưu điểm gì nổi bật?

Bạn sẽ thoải mái khi có thể sử dụng từ 10 đến 12 lít nước mỗi giờ trên máy lọc nước Kangaroo VTU KG08, cùng với bình chứa khoảng 8 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nấu nướng, ăn uống cho cả gia đình. Bên cạnh đó bình chứa nước (bình tăng áp) còn có chức năng lưu trữ nước để bạn có thể sử dụng ngay cả khi bị mất điện. Cùng với vòi nước được làm từ chất liệu chất liệu thép không gỉ bền đẹp với thời gian, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 có ưu điểm gì nổi bật?

Có thể nói đây là một sản phẩm đáng để người tiêu dùng lựa chọn khi sở hữu cho mình thiết kế hiện đại, sản phẩm còn được sử dụng chất liệu thép không gỉ, kết hợp giữa 2 màu đen, bạc, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Thiết kể kiểu tủ có thể sử dụng cho phòng khách hay nhà bếp đều tiện dụng.

Cùng với khả năng lọc nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần phải đun sôi. Đặc biệt, sản phẩm này hiện còn đang được bán với giá 3.900.000 ₫, đây là mức giá được người dùng từ thành thị cho đến nông thôn cũng có thể lựa chọn được.

Nếu nguồn nước của gia đình bạn đang có vấn đề thì đừng ngần ngại gì mà hãy liên hệ với chúng tôi qua đường giây nóng 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ về Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook