0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO AO Smith C2 4 lõi mang tới sự an toàn cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:42 25/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO AO Smith C2 4 lõi được biết đến với khả năng lọc sạch hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ trên chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy lọc nước AO Smith C2 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt tiết kiệm không gian cho nhà bạn. Với gam màu đen trắng kết hợp hài hòa tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Mặt trước thân máy được thiết kế với màn hình hiển thị nhiệt độ. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Máy lọc nước RO AO Smith C2 4 lõi mang tới sự an toàn cho gia đình bạn

Phía dưới được trang bị vòi nước sẽ giúp bạn lấy nước dễ dàng hơn. Máy có dung tích bình chứa 5 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Và đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công suất lọc 11.8 lít/giờ

Đây là dòng máy lọc hiện đại có công suất lọc nhanh lên tới 11,8 lít/giờ. Sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của mọi thành viên trong gia đình bạn. Đây là công suất lọc khá lớn có khả năng lọc sạch và hiệu quả nhất. Công suất lọc này sẽ tương đương với 24 chai nước 500 ml. Giúp cho gia đình bạn sử dụng thoải mái mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

Máy lọc nước RO AO Smith C2 4 lõi mang tới sự an toàn cho gia đình bạn

Bình chứa nước an toàn, tiện lợi

Máy lọc nước 4 lõi giá rẻ tích hợp bình chứa nước được làm từ chất liệu cao cấp. Giúp cho nước trong bình luôn sạch sẽ, không bị mùi và an toàn cho người sử dụng. Loại bỏ hoàn toàn được vi khuẩn và nấm mốc bám trong bình. Mang tới sự an toàn cho nguồn nước tinh khiết trong bình luôn được bảo quản tốt nhất. Giúp bạn cảm nhận được vị ngọt và mát của nước, cảm thấy thú vị khi sử dụng.

Hệ thống 4 lõi lọc cùng công nghệ Mintech

Máy lọc nước AO Smith C2 4 lõi giá rẻ với công nghệ RO Side Stream độc quyền của Mỹ. Với hệ thống 4 lõi lọc thông minh và công nghệ Mintech giúp bổ sung khoáng chất và cân bằng độ pH. Sẽ lọc sạch mọi bụi bẩn và tạp chất trong nước, mang tới nguồn nước tinh khiết cho nhà bạn.

Máy lọc nước RO AO Smith C2 4 lõi mang tới sự an toàn cho gia đình bạn


4 Lõi lọc được cấu tạo đặc biệt gồm:

  • Lõi 1: Sẽ loại bỏ chất ô nhiễm thô và mịn trong nước.
  • Lõi 2: Loại bỏ chất hóa học và khử mùi cho nước.
  • Lõi 3: Loại bỏ kim loại nặng, tặng thêm 66% lượng nước tinh khiết.
  • Lõi 4: Ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH.

Hệ thống bơm và van điều tiết

Chiếc máy lọc nước này sử dụng hệ thống bơm 1 chiều tiện lợi. Có chức năng tạo lực đẩy và lực hút cực mạnh, giúp nguồn nước luôn dồi dào. Kết hợp cùng van điện từ sẽ duy trì được nguồn nước ổn định. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Đây là chiếc máy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khả năng lọc tốt được nhiều người lựa chọn. Cũng mang tới sự tan toàn cho người dùng khi sử dụng nguồn nước sạch. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook