0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 – Mạnh mẽ tựa như thần biển cả

Ngày Đăng: 14:03 25/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 lấy tên gọi nhờ cảm hứng từ thần biển cả mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế nhất của sản phẩm. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng chất liệu cao cấp; mang lại độ chịu lực cao và bền bỉ

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 - Mạnh mẽ tựa như thần biển cả

Máy lọc nước Karofi tủ đứng Livotec 110 được thiết kế với chất liệu vỏ thép cường lực cao cấp; mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Nhờ có vậy mà chiếc tủ có bền bền đẹp hơn trong suốt quá trình sử dụng máy. Hạn chế tôi đa tình trạng va đập và han gỉ khi thời tiết thay đổi. Chất lượng tốt nhất cho mọi kiểu thời tiết; đặc biệt là kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 - Mạnh mẽ tựa như thần biển cả

Máy lọc nước Karofi 7 lõi 110 được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt; sử dụng tông màu đen huyền bí mang lại cảm giác sang trọng nhất cho không gian lắp đặt. Với thiết kế vẽ nổi lên trên vỏ tủ tạo điểm nhấn nổi bật nhất cho máy lọc nước. Cùng thiết kế cường lực tràn viền mang lại cho người dùng tính thẩm mỹ nhất cho gia đình bạn. Sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi có thể phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt hơn, sự kết hợp giữa các lõi

Trang bị 7 cấp lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước Karofi 7 lõi Livotec 110 sử dụng thiết bị máy bơm Radian; máy bơm này sẽ giúp động cơ có thể hoạt động êm ái bền bỉ; và đưa nước vào trong máy một cách nhanh chóng. Thúc đẩy quá trình lọc nước diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ nhất. Đặc biệt là không gây ồn ào; mang đến những phút giây yên tĩnh nhất để bạn có thể thưởng thức ly nước ngon ngọt hơn hàng ngày.

Máy bơm mạnh mẽ nhưng không ồn ào

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 - Mạnh mẽ tựa như thần biển cả

Một trong những bộ phận quan trọng nhất đó chính là bộ phận quan trọng nhất giúp bạn có thể cải thiện tối đa tình trạng nước hàng ngày. Với bộ lọc 7 lõi sẽ giúp bạn có thể lọc sạch được hoàn toàn các chất bẩn; chất độc hại có trong nước. Mang đến những nguồn nước tinh khiết nhất. Đảm bảo an toàn với sức khỏe của con người. Đặc biệt hơn, nhờ sự kết hợp với các bộ lọc có tính năng bổ sung các khoáng chất có lợi và ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn sau quá trình lọc. Nhằm mang lại nguồn nước ngon ngọt hơn; an toàn tuyệt đối.

Hơn thế nữa, khi sử dụng bơm radian còn giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng; nhờ rút ngắn thời gian lọc nước so với các dòng máy thông thường khác. Mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 110 sẽ giúp bạn yêu thích dòng máy này hơn. Là lựa chọn đáng tiền nhất giúp bạn có thể bảo vệ sức khỏe; vừa thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook