0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi Hydrogen KAQ-P95 10 lõi có tốt hay không?

Ngày Đăng: 13:17 19/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Hydrogen KAQ-P95 10 lõi có thiết kế vô cùng sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về chiếc máy lọc nước này nhé.

Thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ cho gia đình bạn

Máy lọc nước Karofi Hydrogen KAQ-P95 10 lõi có tốt hay không?

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95 được thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại với màu sắc cùng họa tiết nội bật. Mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Các góc cạnh vuông vắn tạo cảm giác khỏe khắn, năng động.

Bảng hiện thị thông minh được lắp đặt ngay trên đầu máy. Bạn có thể theo dõi được chỉ số nước, cảnh báo thay lõ và cảnh báo khi máy gặp sự cố.

Hơn thế nữa, máy còn được trang bị ngăn chứa đồ vô cùng tiện ích; giúp bạn có thể tận dụng lưu trữ cốc, đồ dùng hoặc dụng cụ cần thiết của máy.

Mặt tủ được làm bằng kính chịu lực vừa nâng cao tính thẩm mĩ của chiếc tủ; cũng như độ bền bỉ cho chiếc máy lọc. Nắp máy được thiết kế chống tràn bạn sẽ yên tâm khi sử dụng máy hàng ngày.

Khả năng lọc nước của máy vô cùng tiên tiến

Máy lọc nước Karofi Hydrogen KAQ-P95 10 lõi có tốt hay không?

Được trang bị 10 lõi lọc mang lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết nhất. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn gây hại bên trong.

  • Lõi số 1: Sử dụng công nghệ bảo vệ kép DUO Pre loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn; nâng cao hiệu quả lọc nhanh, giảm tình trạng tắc lõi lọc.
  • Lõi số 2: Sử dụng chất liệu than hoạt tính giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu, mùi thuốc hóa học và các chất độc hại khác.
  • Lõi số 3: Sử dụng chất Polypropylene cùng lỗ lọc có kích thước 1 micron. Loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ, ngăn chặn các vi khuẩn phát triển trở lại.
  • Lõi lọc số 4: Áp dụng công nghệ tiên tiến SMAX có kích thước siêu nhỏ 0.1-0.5 nanomet; loại bỏ các chất rắn, ion, chất hữu cơ,…Tiêu diệt đến 99,99% vi rút và vi khuẩn.
  • Lõi lọc số 5: Sử dụng các hạt đá Maifan giúp bổ sung các khoáng chất, nâng cao độ pH, trung hòa axit dư.
  • Lõi số 6: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, khử trùng hoàn toàn nguồn nước; tạo ra vị ngọt tự nhiên nhất cho nước
  • Lõi số 7: Lõi hồng ngoại sẽ chia đều các phân tử nước tạo ra các khe hở; giúp hấp thu được oxy bên ngoài nhanh chóng đi sâu vào cơ thể.
  • Lõi số 8: Tạo ra các ion âm tốt, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và giảm thiểu các bệnh lí nguy hiểm.
  • Lõi số 9: Tăng cường các ion âm, magie, hydro, giảm các chất oxy hóa, các gốc có hại cho cơ thể
  • Lõi số 10: Các nguồn nước khi chảy qua lõi lọc này sẽ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn; ngăn chặn chúng phát triển trở lại.

Trang bị nhiều tính năng cao cấp và hiện đại nhất

Máy lọc nước Karofi Hydrogen KAQ-P95 10 lõi có tốt hay không?

Ngoài các lõi lọc tiên tiến, máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-P95 còn được tích hợp công nghệ Smax vô cùng thông minh. Sử dụng các vật liệu tốt nhất giúp tăng hiệu suất lọc gấp đôi so với các dòng máy lọc khác. Với công suất lọc lơn 20 lít/ giờ, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước cả gia đình bạn. Hệ thống sẽ cho ra 60% nước tinh khiết phục vụ ăn uống; 71% nước thải sử dụng cho tưới tiêu hoặc mục đích khác.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-P95 mà bạn nên quan tâm. Để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất hãy đến dienmaythienphu.vn để đặt mua bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook