0

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-S-2 có nhũng đặc điểm nổi bật gì?

Ngày Đăng: 11:48 26/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-S-2 là dòng sản phẩm không những đẹp về hình thức mà còn tốt về chất lượng và được gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện hay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ cho các bạn thấy rõ về công dụng và chức năng của loại máy lọc nước này.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt và sang trọng

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-S-2  có nhũng đặc điểm nổi bật gì?

Máy lọc nước AR75-A-S-2 được thiết kế gọn gàng kết hợp với tông màu trắng làm tôn lên vẻ đẹp không gian nhà bạn, Phục vụ cho việc lắp đặt dưới chậu rửa, phù hợp với mọi gia đình, giúp nguồn nước của gia đình bạn luôn tinh khiết.. Ngoài ra, vỏ máy lọc được sử dụng chât liệu bằng nhựa mang lại sự chắc chắn cho máy.
Đặc biệt hơn máy lọc nước AR75-A-S-2 thiết kế với màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Tính năng vượt trội của máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-S-2

Hệ thống giám sát điện tử thể hệ mới hiển thị cảnh báo thay thế lõi RO của máy lọc nước AOSmith

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-S-2  có nhũng đặc điểm nổi bật gì?

Máy lọc nước RO với hệ thống này giúp người dùng an toàn hơn về công dụng và chức năng của nó.
Thiết kế đèn cảnh báo thay thế lõi lọc: Máy lọc nước được thiết kê hai đèn báo trên màn hình, khi nào máy lọc nước hoạt động tốt trên màn hiện thị màu xanh, khi hiện thị màu vàng là máy báo hiệu lõi lọc sắp phải thay thế. Và khi máy hiện thị màu đỏ đông nghĩa là cần phải thay lõi lọc ngay lấp tực để đảm bảo nguồn nước và an toàn sức khỏe người sử dụng.
Cảnh báo rò rỉ: Khác với các dong máy lọc nước trên thị trường, máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-S-2khi phát hiện hiện tượng rò rỉ nước sẽ ngay lập tức ngắt máy ngừng hoạt động, đóng van nước và phát ra tiếng kêu cảnh báo để người sử dụng biết.
Chế độ sục rửa tự động: Khi nước đi qua màng lọc, các tạp chất và vi khuẩn sẽ động lại trên mặt màng lọc, vì vậy với chức năng tự sục rửa này sẽ đảm bảo hiệu suất màng lọc đạt hiệu quả tốt nhất, mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất.
Van điện tử tích hợp: Khi kết nối với màn hình cảm ứng ta có thể kiểm soát được nước tinh khiết đóng hoặc mở, kiểm soát được tình hình nước cấp, tốc độ dòng chảy của nước cấp và nước thải, tự động sục rửa màng lọc.

Máy lọc nước AOSmith sử dụng công nghệ RO – Side Stream tiên tiến mang đến cho gia đình bạn sự chăm sóc hoàn hảo nhất

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-S-2  có nhũng đặc điểm nổi bật gì?

Đặc điểm nổi của máy lọc nước AOSmith là sử dụng công nghệ tiến RO – Side Stream là một trong những công nghệ được sử dụng rộng trên thị trường hiện nay và được mọi người tin dùng. Và là công nghệ lọc thẩm thấu ngược, màng lọc tiên tiến được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ.
Thẩm thấu ngược (RO) là công nghệ lọc nước sử dụng màng bán thấm nhằm mục đích loại bỏ các chất bụi lớn từ trong nước.

Ngược lại với quy trình thẩm thấu thông thường, công nghệ RO với tốc độ và áp lực lớn, dòng nước chảy liên tục trên bề mặt màng RO và chỉ cho các phân tử nước đi qua những lỗ lọc, các tạp chất sẽ bị giữ lại và cuốn trôi theo dòng nước thải. Nên màng RO luôn được rửa sạch và có tuổi thọ cao.
Máy lọc nước RO còn giúp tăng 56% lượng nước tinh khiết, giảm lượng nước thải, nâng cao tuổi thọ lên gấp 1.5 lần so với các màng lọc RO thông thường. Màng lọc công nghệ RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn, vi rút có hại. Đặc biệt với màng lọc RO – Side Stream, A. O. Smith mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng

Nhìn chung, máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-S-2 với những tính năng vượt trội mang lại sự tin cậy cho người sử dụng, giá thành phù hợp với mọi gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về laoij máy lọc nước hãy liên hệ với chung tôi Điện Máy Thiên Phú hotline 0918969699 để biết thêm thông tin.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook