0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith K400 giải pháp lọc sạch an toàn cho nguồn nước

Ngày Đăng: 09:23 04/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith K400 là sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt hiện nay. Cùng tìm hiểu về công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế siêu mỏng

Máy lọc nước RO AO Smith 5 lõi K400 sở hữu kiểu dáng siêu mỏng, nhỏ gọn. Với đọ dày chỉ 16,1 cm giúp để được ở mọi vị trí trong ngôi nhà bạn. Máy có thiết kế với gam màu trắng sáng thể hiện sự trẻ trung và nổi bật. Cùng màn hình hiển thị các chế độ giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Máy lọc nước AO Smith K400 giải pháp lọc sạch an toàn cho nguồn nước

Bên cạnh đó, vòi nước của máy được thiết kế gọn gàng. Giúp bạn lấy nước thuận tiện và có thể uống nước trực tiếp tại vòi. Tiết kiệm thời gian cho bạn hơn.

5 lõi lọc nước hiện đại mang đến nguồn nước tinh khiết

Máy lọc nước giá rẻ K400 tích hợp 5 cấp lọc gồm: Lưới lọc tích hợp, lưới lọc PP5, lõi PAC, lõi Carbon Block, màng lọc RO-SIDE STREAM. Mỗi một loại lõi lọc sẽ có khả năng lọc và ưu điểm khác nhau. Nhằm loại bỏ mọi cặn bẩn, tạp chất và vi khuẩn bám trong nước. Mang tới nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết và an toàn cho người dùng. Đồng thời, giúp khử mùi hiệu quả và tăng cường độ ngọt tự nhiên cho nguồn nước.

Công suất lọc cao lên đến 1300ml/phút

Đây là dòng máy cao cấp, có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Với công suất lọc lớn lên đến 1300ml/phút là công suất khá lớn. Giúp người dùng sử dụng nguồn nước sạch thoải mái mà không lo hết nước. Ngoài ra, lượng nước thải sau lọc sẽ được tận dụng cho nhiều mục đích khác. Nhằm tiết kiệm được nước hơn, tránh lãng phí.

Máy lọc nước AO Smith K400 giải pháp lọc sạch an toàn cho nguồn nước

Công nghệ RO-Side Stream

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi được trang bị màng lọc RO – Side Stream. Đây là công nghệ được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ và là màng lọc nguyên khối. Nhằm nâng cao tỷ lệ lọc sạch và kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc gấp 1,5 lần so với máy lọc thường. Đồng thời, còn loại bỏ được kim loại nặng và vi khuẩn gây hại cho nguồn nước. Mang tới sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cảnh báo thay thế lõi lọc

Trên vòi nước của máy được thiết kế với các đèn hiển thị màu sắc. Nhằm cảnh báo tình trạng cần thay thế của lõi lọc, giúp người dùng nhận biết dễ dàng. Và đảm bảo được độ an toàn cho lõi. Bạn nên để ý phần đèn báo để thay lõi đúng với thời hạn.

Máy lọc nước AO Smith K400 giải pháp lọc sạch an toàn cho nguồn nước

Hệ thống sục rửa tự động tiện lợi

Hệ thống sục rửa tự động trên máy là một tính năng hoàn toàn mới hiện nay. Sau 30 phút hoạt động liên tục máy sẽ tự động sục rửa. Hoặc sau 72h không hoạt động máy cũng sẽ tự động kết nối nguồn điện và sục rửa. Điều đó, giúp bạn yên tâm và thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm.

Đây là một sản phẩm hữu ích và phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và an toàn nhất. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook