0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Nước AO Smith G1 – Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho bạn

Ngày Đăng: 10:54 23/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần chiếc máy lọc nước vừa đảm bảo lọc sạch nước, vừa giữ lại khoáng chất có lợi cho sức khỏe nhưng lại có thể uống được luôn? Chiếc máy Máy Lọc Nước AO Smith G1 sẽ đáp ứng cho bạn nhiều hơn thế. mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho bạn.

Kích thước nhỏ gọn ,tinh tế đến từng đường nét

Máy Lọc Nước AO Smith  G1 - Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho bạn

Máy lọc nước AO Smith G1 sở hữu thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tông màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian thiết kế ngôi nhà.Cùng với đó máy còn có đường nét thiết kế tuy đơn giản nhưng mang đến được sự tinh tế, hiện đại, tô điểm thêm cho không gian sử dụng của bạn.Bạn có thể đặt chiếc máy lọc nước này ở mọi nơi như gầm tủ, kệ bếp,… rất thuận tiện.

Ngoài ra, thân máy được làm bằng chất liệu đạt chuẩn quốc tế, màu sắc sáng bóng mang lại sự tinh tế và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng.

Công suất lọc nước 11,8 Lít/1 giờ

Máy lọc nước A.O.Smith G1 sở hữu công suất mạnh mẽ. Lọc nước 11,8L một giờ. Với công suất này, cả gia đình bạn sẽ luôn có nước sạch mỗi ngày.

Tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ kim loại nặng ra khỏi nước

Máy Lọc Nước AO Smith  G1 - Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho bạn

Được trang bị màng lọc hiện đại nhất hiện nay, màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại có trong nước, mang đến luồn nước trong sạch khuẩn cho gia đình bạn.

Màng lọc này có khả năng nâng cao hiệu suất sử dụng, làm tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiến đồng thời giảm 56% tỷ lệ nước thải. Cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1.

Đồng thời, đây còn là Giải pháp tiết kiệm toàn diện, kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, tuổi thọ lên đến 3 năm.

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0

Máy Lọc Nước AO Smith  G1 - Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho bạn

Người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng máy lọc nước AO Smith G1. Bởi có sự tích hợp của hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0. Giúp người dùng theo dõi và tình trạng vận hành của máy lọc nước. Mang đến cho gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết để sử dụng cho cuộc sống hàng ngày của gia đình mình.

Các chức năng chính của hệ thống này bao gồm cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo lỗi vận hành, sục rửa lõi lọc tự động, giúp phân tích và đánh giá quá trình vận hành, kéo dài tuổi thọ, đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết.

Hệ thống cảm biến rò rỉ nước

Máy Lọc Nước AO Smith  G1 - Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho bạn

Ở máy lọc nước AO Smith G1 , chế độ cảm biến rò rỉ nước được phát huy tối đa nhất .Khi có hiện tượng bất ổn xảy ra như rò nước, máy sẽ tự động dừng hoạt động, đóng van nước cấp lại, và phát tiếng báo hiệu người dùng liên tục, đảm bảo giảm tối đa các vấn đề xấu có thể xãy ra.

Không chỉ có nhiệm vụ lọc nước, máy lọc nước AO Smith G1 còn có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hãy đặt mua tại Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để sở hữu siêu phẩm này với giá ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook