0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith E3 – Công nghệ thông minh hiện đại nhất

Ngày Đăng: 15:07 25/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith E3 được biết đến với khả năng lọc nước vô cùng hoàn hảo. Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất nhờ công nghệ thông minh. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết về dòng máy này nhé.

Bộ lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước AO Smith E3 - Công nghệ thông minh hiện đại nhất

Máy lọc nước AOSmith E3 được trang bị bộ lọc lên tới 5 lõi. Với 5 lõi lọc này bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị lọc nước hàng ngày cho gia đình mình. Chính vì nguồn nước hiện nay càng ngày càng bị ô nhiễm; do đó nếu sử dụng trực tiếp nguồn nước ô nhiễm dó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Nhưng khi sử dụng máy lọc nước A.O Smith E3 sẽ giúp bạn lọc sạch các chất bẩn; vi khuẩn, kim loại và các chất độc hại có trong nước. Mang đến nguồn nước tinh khiết nhất và đạt chuẩn đến tay người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn, ở dòng máy lọc nước A.O.Smith E3 còn có tính năng bổ sung thêm các khoáng chất có lợi đối với sức khỏe. Giúp bạn có thể cải thiện được tình trạng lão hóa và cân bằng độ pH trong nước; tăng cường năng lượng, hệ miễn dịch và thanh lọc cơ thể. Hơn nữa còn giúp bạn có thể thúc đẩy trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn máu; hệ tiêu hóa đường ruột nhờ công nghệ Min-Tech.

Công nghệ hiện đại thông minh

Máy lọc nước AO Smith E3 - Công nghệ thông minh hiện đại nhất

Máy lọc nước AO. Smith E3 được trang bị công nghệ giám sát điện tử EMS 2.0; với công nghệ hiện đại này giúp bạn có thể theo dõi và khiểm soát được tình trạng máy một cách đơn giản và nhanh chóng. Đây là một trong những lợi thế giúp chiếc máy trở nên cao cấp hơn trong mắt khách hàng. Nhờ tính năng này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng lọc nước và theo dõi hoạt động của máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các tính năng trên công nghệ EMS 2.0 như: cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo lỗi vận hành, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, van điện tử tích hợp. Mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất; và sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Cảnh báo thay lõi lọc

Máy lọc nước AO Smith E3 - Công nghệ thông minh hiện đại nhất

Lõi lọc chính là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước; xác định chính xác tỷ lệ lọc sạch chất bẩn và mang đến nguồn nước tinh khiết và đạt chuẩn. Do quá trình lọc nước diễn ra liên tục nên lõi lọc sẽ bị chất bẩn bám lên vỏ; điều này sẽ làm giảm đi hiệu quả lọc sạch cho máy. Và nguồn nước sau khi lọc cũng không được đảm bảo tuyệt tối.

Chính vì vậy, để nguồn nước đầu ra luôn giữ được phong độ tốt nhất; bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay lõi lọc theo định kỳ. Để đảm bảo hiệu quả lọc tốt nhất. Đảm bảo an toàn sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Với những công nghệ cao cấp mà chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ E3 mang lại sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Và giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình dòng máy lọc nước tốt nhất để sử dụng hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook