0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:32 30/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi là dòng máy lọc hiệu quả nhất đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi có ưu điểm gì nổi bật?

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, kết hợp với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian đặc biệt là văn phòng làm việc. Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được thiết kế vòi lấy nước ngay phía trước của máy giúp cho quá trình sử dụng được dễ dàng hơn.

Hệ thông 3 lõi lọc giúp nguồn nước luôn giữ được độ tinh khiết và vị ngọt của nước

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi có ưu điểm gì nổi bật?

Luôn giữ được độ ngọt và mùi vị, máy lọc nước 3 lõi lọc cung cấp cho người dùng nguồn dùng nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe. Mỗi lõi lọc đảm nhiệm các chức năng khác nhau:

  • Lõi composite loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, clo, màu và mùi của nước.
  • Màng lọc RO loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng, cho tỷ lệ lọc nước 1:1.
  • Lõi PAC điều chỉnh mùi vị của nước.

Nguồn nước lọc ra từ máy lọc AO Smith là nguồn nước an toàn cho sức khỏe bạn có thể sử dụng uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Ngoài ra, máy lọc nước RO AO Smith sử dụng mang lọc lọc RO Side Stream, giúp tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải, gia tăng tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần.

Công suất lọc vượt trội

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith AR75-A-S-H1 được trang bị công suất lọc mạnh mẽ lên đến 10 lít/giờ. Bình áp chứa nước 6 lít đáp ứng được nhu cầu sử dung ngay cả lúc mất điện.

Ngoài ra lượng nước thải của máy lọc bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt như giặt quần ảo, tưới cây, ….. giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng.

Tích hợp nhiều chức năng hữu ích cho người sử dụng

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi có ưu điểm gì nổi bật?

Tự sục rửa mang lọc RO: Với chức năng này máy lọc nước Karofi giúp máy hoạt đông tốt hơn luôn đảm bảo nguồn nước tinh khiết và giúp kéo dài tuổi thọ của lõi lọc.

Màn hình điện tử: AO SMITH AR75-A-S-H1 3 Lõi kết hợp với máy lọc qua cổng USB cung cấp thông tin giúp: cảnh báo thay lõi, tự động sục rửa màng lọc, van điện từ tích hợp để kiểm soát tình trạng cấp nước…

Van điện từ: giúp người dùng theo dõi thời gian thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ nước hoặc máy có hiện tượng rò rỉ điện

Hệ thống bơm và van điều tiết: Máy lọc nước AO Smith giá rẻ sử dụng Bơm 1 chiều, van điện từ máy lọc nước AR75-A-S-H1 hoạt động được với bể chứa nước ngang bằng hoặc cao hơn máy từ 3 mét trở lên. Van từ giúp điều tiết nguồn nước, tự động ngắt máy khi có sự cố.

Trên đây là một số thông tin hữu ích cho bạn để tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook