0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Nước AO Smith AR600-C-S-1 sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại nhất

Ngày Đăng: 09:43 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy Lọc Nước RO AO Smith AR600-C-S-1 5 Lõi, sở hữu thiết kế đơn giản, với các lõi lọc cao cấp, gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng dưới bồn rửa chén, trên kệ bếp, phù hợp với các không gian nhỏ hẹp.

Hệ thống kiểm soát điện tử EPM trên Máy Lọc Nước AO Smith này giúp kết nối với máy qua cổng USB hiện đại giúp thông báo tình trạng hoạt động của máy, thời gian thay của các lõi lọc.

2. Các chức năng của từng lõi lọc

Máy Lọc Nước RO AO Smith AR600-C-S-1 5 Lõi, với các công nghệ hàng đầu hiện nay có khả năng cung cấp nguồn nước tinh khiết, dồi dào cho người sử dụng, cùng khả năng diệt khuẩn, loại bỏ cặn bẩn để mang lại cho bạn nguồn nước luôn sạch khuẩn và bảo đảm vệ sinh.

Máy lọc nước AR600-C-S-1 5 Lõi không có bình chứa, đạt công suất lọc nước tối đa tới 94 lít/giờ, cung cấp thoải mái nước để nấu nướng, ăn uống hàng ngày trong cho gia đình bạn.

Máy Lọc Nước RO AO Smith giá rẻ được trang bị công nghệ RO Side Stream độc quyền của Mỹ mang lại nguồn nước tinh khiết, dồi dào, sạch khuẩn đem lại nguồn nước ngọt mát cho người dùng. Công nghệ này còn giúp loại bỏ tới 99.9 % các loại vi khuẩn có hại, kim loại nặng như Asen, chì, thủy ngân,… tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải ra ngoài, đạt tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết và nước thải 1 : 1.

Lõi số 1 – PP 5 micron có tác dụng loại bỏ các bụi bẩn, chất cặn thô kích thước tầm 5 micron.

Lõi số 2 – GAC loại bỏ mùi clo, chất hữu cơ có trong nước.

Lõi số 3 – PP 1 micron loại bỏ được các bụi bẩn, chất cặn thô kích thước tầm 1 micron.

Lõi số 4 – RO side stream

Lõi số 5 – PAC thay thế sau 12 tháng sử dụng.

Công nghệ màng lọc RO – Side Stream, giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1,5 lần. Với tỉ lệ nước lọc được 1:1, tức là 10 lít nước thô sẽ thu được 5 lít nước tinh khiết và 5 lít nước thường.

Vòi lấy nước điện tử của máy lọc nước giá rẻ có nhiệm vụ thông báo thời gian thay lõi lọc ngay trên vòi nước giúp người dùng chủ động thay lõi lọc, giúp sản phẩm của bạn luôn bền bỉ theo thời gian.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Không lắp vòi lấy nước của máy vào ống dẫn nước nóng.- Giữ cho hệ thống lọc nước không bị đóng băng.- Đảm bảo đường ống dẫn nước thải từ máy ra luôn được sạch sẽ, thông thoáng.- Nên để máy sục rửa 3 giờ đối với máy mới và máy lâu không sử dụng. – Sử dụng đúng điện áp cho máy lọc.- Thường xuyên vệ sinh và kiểm tra tình trạng từng lõi lọc.- Thay lõi lọc theo khuyến cáo.

Qua bài viết trên, ta có thể thấy rõ được các ưu điểm về công nghệ và thiết kế trên sản phẩm Máy Lọc Nước AO Smith AR600-C-S-1. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook