0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C có tốt không?

Ngày Đăng: 04:31 07/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cùng với gam màu trắng hiện đại sẽ phù hợp với mọi không gian trong căn nhà bạn. Chiếc máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C này sẽ là lựa chọn phù hợp và lý tưởng cho những căn phòng diện tích từ 15 – 20m2.

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C có tốt không?

Chế độ lọc không khí Haze

Máy lọc không khí Sharp giá rẻ được thiết kế với 3 cấp độ quạt khác nhau từ thấp – trung bình – cao sẽ giúp cho quá trình lọc không khí hiệu quả nhất và tiết kiệm được điện năng mà vẫn theo đúng nhu cầu của bạn, kèm theo đó là bảng điều khiển được tích hợp đèn báo mức độ quạt giúp bạn dễ dàng nhận biết đang ở cấp độ nào. Nhờ đó, máy lọc không khí sẽ lọc được sạch hơn và mang đến cho bạn bầu không khí thanh sạch giúp bạn có thể an tâm, thoải mái nghỉ ngơi thư giãn trong ngôi nhà của mình.

Hệ thống lọc Hepa

Máy lọc không khí Sharp được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng với hệ thống màng lọc giữa sẽ loại bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm móc và phấn hoa, mang lại một không khí hòan toàn trong sạch cho cả gia đình bạn.

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C có tốt không?

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Plasmacluster ion

Công nghệ Plasmacluster ion trên máy lọc không khí FP-F30E-C ngăn chặn hiệu quả hoạt động của virus và nấm mốc, vi khuẩn trong không khí, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mang lại bầu không khí trong lành trong căn phòng. Đồng thời, nhờ khử được các loại mùi hôi khó chịu đó sẽ mang đến cho gia đình bạn một môi trường trong sạch và an toàn nhất.

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C có tốt không?

Hoạt động êm ái bảo vệ giấc ngủ của bạn

Với độ ồn rất thấp chỉ có 48 dB, thì máy lọc không khí sharp FP-F30E-C sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, đồng thời vẫn đảm bảo cho bạn có được 1 giấc ngủ êm ái, thư thái, mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối khi ngay trong chính ngôi nhà mình.

Với những tính năng nêu trên thì bạn có thể yên tâm chọn ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C, giúp cho luồng không khí trong gia đình bạn trở lên sạch hơn và thoáng mát hơn giúp bạn sống vui khỏe mỗi ngày. Để đặt hàng mua máy lọc không khí Sharp, vui lòng liên hệ đến hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook