0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM55A tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:08 13/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn với tông trắng viền vàng tinh tế

Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM55A với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi ngóc ngách trong căn phòng . Kết hợp với tông màu trắng viền vàng tinh tế, nhẹ nhàng thanh lịch. Với thiết kế bảng điều khiển bằng đèn Led thì máy lọc không khí Panasonic đem nhiều tiện ích cho người dùng cũng như tiết kiệm được thời gian và độ chính xác khi sử dụng máy lọc không khí.

2. Công nghệ NanoE độc quyền

Máy lọc không khí phát ion âm NanoE: Sử dụng máy phát ra các hạt Ion âm ở dạng siêu nhỏ (nano) phát tán vào không khí trong phòng tham gia vào quá trình ức chế mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng….một cách chủ động. 99,99% vi khuẩn Ecoli, vi rút cúm H5N1, H1N1 bị vô hiệu hóa. Ngoài ra các hạt Nanoe trên còn có công dụng giữ ẩm và làm đẹp da, tóc.

3. Công nghệ Econavi

Công nghệ Econavi được tích hợp trong Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM55A giúp kiểm tra các chất ô nhiễm thông qua cảm biến mùi và cảm biến bụi trong nhà. Tìm kiếm chất gây ô nhiễm trong 10 phút mỗi giờ ở tốc độ trung bình.

Nghiên cứu mốc thời gian và cường độ ô nhiễm trong không khí. Ghi nhớ quy luật ô nhiễm trong nhà và tự động đưa ra mô hình hoạt động làm giảm thiểu tối đa sự ô nhiễm trước khi nó phát tán trong nhà.

4. Super Alleru-buster – Vô hiệu hóa tác nhân gây dị dứng

Super Alleru-buster có thể ức chế và loại bỏ một số tác nhân gây dị ứng lên đến 99% bằng cách bao vây và vô hiệu hóa chúng nhờ Polyme Phenol. Tấm lọc sẽ giữ lại các tác nhân gây dị ứng. Polyme Phenol sẽ bao quanh và vô hiệu hóa các tác nhân gây dị ứng.

5. Màng lọc không khí

Màng lọc không khí tích hợp với công nghệ Super Alleru-buster, tinh chất trà xanh và vi sinh kháng khuẩn mạnh, lưu thông không khí 3D giúp lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi trong nhà, đèn báo mức ô nhiễm thay đổi trên bảng đèn để cho thấy chất lượng hiện tại trong không khí.

6. Hiệu quả tối ưu

Chế độ tự động tạo ra tốc độ hoạt động tương ứng với mức độ ô nhiễm trong không khí, chế độ khi ngủ mang lại sự yên tĩnh, thoải mái, dễ chịu trong suốt 8 giờ. Sau khi đi làm, máy lọc không khí Panasonic giá rẻ F-PXM55A tự động tắt, chế độ kiểm tra màng lọc sẽ nhắc nhở khi đến thời hạn cần phải vệ sinh, thay mới màng lọc.

7. Các tính năng cao cấp khác

Hút và đối lưu không khí trong phòng dạng 3D linh động nhờ có 3 cửa hút gió và cánh lật đảo không khí hòan toàn tự động.

Đèn cảnh báo ô nhiễm sẽ báo hiệu mức độ ô nhiễm hiện tại trong không khí là nhiều hay ít từ đó giúp chúng ta đánh giá được chất lượng không khí hiện tại trong căn phòng.

Chế độ chạy tự động (Auto) thông minh dựa trên các cảm biến cực nhậy để có thể đưa ra tốc độ chạy làm sạch tối ưu nhất với mức độ ô nhiễm hiện tại trong căn phòng nhà bạn.

Chế độ Cleaning PM2.5 giúp nhanh chóng lọc sạch các hạt bụi siêu nhỏ bay trong không khí.

Hẹn giờ tắt máy linh hoạt với các khung hẹ giờ 2h, 4h, 8h giúp tránh lãng phí khi không sử dụng.

Chế độ chạy khi đi ngủ, máy chạy cực êm, tắt đèn cảnh báo ô nhiễm không ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Khóa phím đối với trẻ em, tránh trẻ nhỏ nghịch và thay đổi các chế độ cài đặt của máy.

Đèn cảnh báo, nhắc nhở bạn vệ sinh các bộ lọc không khí định kỳ tránh bị quên làm giảm hiệu quả.

Với rất nhiều tính năng hiện đại như trên chắc chắn mỗi gia đình không thể không sắm chiếc Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM55A. Để được tư vấn thêm hãy liên hệ Hotline 0918969699 bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook