0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc không khí Panasonic F-PXM35A có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 09:05 11/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng, tinh tế
  2. 2. Công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A có thiết kế chắc chắn kết hợp với màu sắc bắt mắt mang lại sự tươi trẻ cho không gian sử dụng. Máy được trang bị những tính năng vượt trội nên khả năng lọc khí rất hiệu quả.

Máy lọc không khí với mức độ phát sinh tiếng ồn chỉ nằm trong ngưỡng từ 18 – 44 dB, khá êm ái nên máy hòan toàn không ảnh hưởng tới hoạt động của người dùng và có thểsử dụng trong các không gian đòi hỏi sự yên tĩnh như: phòng ngủ, phòng học hay phòng bệnh…

2. Công nghệ nổi bật

Kháng khuẩn, khử mùi

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A được trang bị tính năng Nano-E tiên tiến giúp kháng khuẩn, khử mùi, tiêu diệt chất gây dị ứng tối đa nhất giúp bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình toàn diện.

Chống dị ứng

Máy lọc không khí Panasonic

Tấm lọc khí tích hợp bao gồm bộ tinh lọc Super Alleru-buster, tinh chất Catechin trong trà xanh và Enzyme kháng khuẩn giúp loại bỏ 17 loại virus, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng khác nhau. Super Alleru-buster có thể ức chế và loại bỏ một số tác nhân gây dị ứng lên đến 99% bằng cách bao vây và vô hiệu hóa chúng nhờ Polyme Phenol.

+ Tấm lọc sẽ giữ lại các tác nhân gây dị ứng, Polyme Phenol sẽ bao quanh và vô hiệu hóa các tác nhân gây dị ứng.

+ Tinh chất Catechin trong trà xanh giúp vô hiệu hóa một số loại virus đến 99% bằng cách bao vây và tiêu diệt.

Bước 1: Tấm lọc giữ lại virusBước 2: Tinh chất Catechin bao quanh virusBước 3: Vô hiệu hóa Virus

+ Enzyme kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và nấm mốc, giữ môi trường sạch sẽ hơn.

Tạo ẩm tự nhiên

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A với hệ thống tạo độ ẩm tự nhiên, tự động bù hơi ẩm bị mất đi trong không khí khi ta sử dụng máy điều hòa máy lạnh hoặc máy sưởi về mùa đông. Chế độ hoạt động Eco tiết kiệm điện.

4 màng lọc độ bền cao

Máy lọc không khí có 4 màng lọc độ bền cao (lọc thô, lọc Hepa, lọc than Carbon, lọc tạo ẩm) giữ bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc, khử mùi hôi … tạo độ ẩm trong không khí. Màng lọc HEPA Composite siêu bền, tẩm 3 tinh chất chuyên diệt khuẩn. Lưới lọc HEPA lọc được bụi PM 2.5.

Hiệu quả tối ưu

Chế độ tự động tạo ra tốc độ hoạt động tương ứng với mức độ ô nhiễm trong không khí, chế độ khi ngủ mang lại sự yên tĩnh, thoải mái, dễ chịu trong suốt 8 giờ. Sau khi đi làm, máy lọc không khí Panasonic giá rẻ F-PXM35A tự động tắt, chế độ kiểm tra màng lọc sẽ nhắc nhở khi đến thời hạn cần phải vệ sinh, thay mới màng lọc.

Trên đây là giới thiệu về thiết kế và tính năng nổi bật của chiếc máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A. Với khí hậu như hiện nay thì việc sắm một chiếc máy lọc không khí là rất cần thiết. Để đặt hàng bạn hãy liên hệ Hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook