0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Panasonic có tốt cho mùa dịch bệnh ?

Ngày Đăng: 07:01 07/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khí hậu biến đổi làm cho không khí ngày càng ô nhiễm, kéo theo nhiều dịch bệnh đặc biệt là trong tiết trời nồm ẩm mùa đông xuân. Máy lọc không khí Panasonic có tốt cho mùa dịch bệnh ? Hãy tìm hiểu công dụng của chiếc máy lọc không khí này để có thêm câu trả lời nhé.

1. Cấu tạo máy lọc không khí Panasonic

Khung máy lọc không khí : có tác dụng bảo vệ những bộ phận ở bên trong của máy lọc khí. Bộ phận này thường được làm từ nhựa cứng để đảm bảo độ bền và an toàn cho sản phẩm.

Quạt hút : thường nằm ở phía trước máy lọc không khí. Đây là bộ phận sẽ quyết định công suất của máy.

Bộ lọc : Nằm bên trong thân máy và có nhiệm vụ giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, bụi PM2.5,… giúp không khí trở nên trong lành hơn. Bộ lọc của máy lọc không khí thương thường sẽ gồm màng lọc thô, màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính.

2. Nguyên tắc hoạt động của máy lọc không khí Panasonic

Nguyên tắc hoạt động của máy lọc không khí Panasonic dựa trên sự phát tán các Ion âm vào trong không khí. Các ion này sẽ bám vào khói bụi, vi khuẩn trong không khí và bản tích điện dương của máy sẽ hút giữ chúng lại trong máy. Máy còn chứa màng thẩm thấu ẩm giúp cân bằng độ ẩm trong không khí trong những ngày thời tiết hanh khô.

Đặc biệt bộ lọc HEPA, có cấu tạo màng lọc là các sợi mảnh có đường kính chỉ từ 0.5 đến 2 micromet, vì vậy bộ lọc có khả năng giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói… có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet (= 0.003 mm).

Hệ thống màng lọc hoạt động theo thứ tự : Màng lọc thô -> Màng lọc trung gian (màng lọc than hoạt tính, màng lọc phấn hoa) -> Màng lọc Hepa -> Quạt hút.

3. Những tác dụng chính của máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic chính hãng lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, các chất độc hại, gây kích ứng, ảnh hưởng đến đường hô hấp như phấn hoa, lông thú…

Loại bỏ mùi mồ hôi, mùi thức ăn trong không khí giúp không khí được trong lành.

Loại bỏ các loại vi rút, vi khuẩn có hại nhờ tác dụng của tia UV khử khuẩnBắt và đuổi ruồi muỗi.

Giảm số lượng vi khuẩn, nấm mốc: sử dụng máy lọc không khí có thể tiêu diệt đến 95% nấm mốc, vi khuẩn.

Giúp tăng cường độ ẩm cho không gian trong điều kiện thời tiết hanh khô.Hút ẩm trong điều kiện thời tiết nồm ẩm.

Một số dòng máy có thêm chức năng tạo độ ẩm giúp da của bạn không bị khô. đặc biệt là vào mùa đông.

Với những chia sẻ trên đây của Điện Máy Thiên Phú chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không ạ. Để đặt hàng một chiếc máy lọc không khí Panasonic giá rẻ bạn hãy liên hệ hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook