0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E cho bầu không khí trong lành

Ngày Đăng: 03:43 15/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng tinh tế kết hợp với màu sắc sang trọng.

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E : Với thiết kế nhỏ gọn mà khôn kém phần hiện đại kết hợp với tông màu nâu đỏ sang trọng phù hợp với mọi ngóc ngách trong căn phòng mà vẫn tạo được điểm nhấn cho căn phong sang trọng cho gia đình bạn. Với thiết kế thông mình có bảng điều khiển đèn Led tiện lợi hơn kho sử dụng . Thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người già . người ít sử dụng công nghệ vẫn dễ dàng sử dụng.

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E cho bầu không khí trong lành

2. Chất lương tạo nên thương hiệu cho dòng máy lọc không khí EP-L110E

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được thiết kế tấm lọc bụi khô siêu mịn lọc được tất cả các loại bụi nhỏ nhất đến to nhất như tóc , giấy đặc biệt là lông động vật và nhiều thứ khác .Kết hợp với đó là màng lọc EPL với chức năng đặc biệt là lọc tất cả các hạt bụi siêu nhỏ, mịn cũng như kháng khuẩn lọc sạch những không khí bị ô nhiễm làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho gia đình bạn. Nhờ đó mà sức khỏe của gia đình được bảo vệ tốt hơn với thời tiết khó chịu và bầu hi khí bị ô nhiễm bụi mịn nhiều như hiện nay.

– Nhờ màng lọc than hoạt tính được đặt ở vị trí phía sau thân máy ngoài lọc các loại bụi có hại cho sức khỏa máy lọc không khí Hitachi EP-L110E còn khử mùi hiệu quả. Tất cả các mùi hôi khó chịu nấm mốc do thức ăn hay tác động bên ngoài gây ra đều được lọc sạch một cách triệt để nhất. Đặc biệt các mùi do thuốc lá, thuốc lào gây ra nhằm hạn chế các bệnh về đường hô hấp ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Máy lọc không khí Hitachi có khả năng hút không khí từ 6 hướng khác nhau với 3 tốc độ từ thấp, trung bình đến cao để bạn tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E cho bầu không khí trong lành

– Với công nghệ giải phóng Plasmacluster Ion trên máy lọc không khí Hitachi có mật độ cao nhằm loại bỏ sạch sẽ tất cả mùi khó chịu như mùi thức ăn , mùi thuốc lá, mùi hôi của vật nuôi đem lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất. tạo không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình luôn đc trong lành và sảng khoái nhất.

– Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E với thiết kế điều khiển từ xa nhỏ gọn nhằm dễ dàng sử dụng tiện lợi hơn mỗi khi cần thay đổi các chế độ. tiện ích khi không cần phải chạy ra tắt bật mà vẫn diều chỉnh dễ dàng. Cùng với kiều khiển thì máy lọc không khí Hitachi có đèn Led hiển thị cho người dùng dễ dàng điều chỉnh tiện lợi hơn cho người già và các em nhỏ. vẫn có thể bảo vệ sức khỏe khi không cần đến công nghệ .

Nhìn chung máy lọc không khí Hitachi EP-L110E với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt kết hợp với các công nghệ khử mùi tiên tiến đến từ các chuyên gia của Nhật bản đem lại những tính năng vô cùng độc đáo giúp con người cải thiện môi trường một cách tốt nhất trông khí hậu như hiện nay. Vơi sgia thành hợp lý thì bạn không cần lo lắng hầu bao bị hạn hẹp. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook