0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 được trang bị những công nghệ hiện đại nào?

Ngày Đăng: 16:31 18/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí không chỉ đem lại cho người dùng một không gian thoáng đáng, trong lành. Mà ở máy lọc không khí còn tạo ẩm nâng bảo vệ hơn cho da và tóc. Cùng tìm hiểu xem máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 được trang bị những công nghệ hiện đại nào nhé!

1.Thiết kế nhỏ nhắn, hiện đại

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 được trang bị những công nghệ hiện đại nào?

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 sở hữu hình chữ nhật vuông góc cạnh. Với cách đường nét hài hòa và thiết kế nhỏ nhắn người dùng có thể sử dụng với mọi không gian khác nhau.

Máy lọc không khí EP-A9000 Hitachi có bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải. đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.nhỏ gọn mà không phải di chuyển nhiều lần để lựa chọn chế độ.

2.Máy lọc Hitachi EP-A9000 được trang bị những công nghệ hiện đại nào?

Vận hàng êm ái và tiết kiệm điện năng

Máy lọc không khí Hitachi có mức độ ồn thấp giúp máy hoạt động êm ái đảm bảo cho giua đình bạn những giấc ngủ ngon, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Cùng đó, được trang bị chế độ Eco giúp giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 14% so với chế độ vận hành thông thường. Điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn sẽ được giảm đáng kể.

Hệ thống lọc bụi, diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-A9000 được trang bị những công nghệ hiện đại nào?

Máy lọc không khí Hitachi chính hãng có khả năng loại bỏ được các hạt bụi lớn gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người dùng. Giúp ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn bám lại rất hiệu quả, dễ vệ sinh ngay cả khi bụi bẩn; dầu mỡ bám dày đặc thì vẫn có thể làm sạch nhanh chóng hơn dạng lưới lọc thông thường.

Bên cạnh đó, còn có khả năng ngăn ngừa các tác nhân dị ứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe như; lông thú, phấn hoa. Đảm bạo sự an toàn hơn cho sức khỏe

Không chri có khả năng lọc không khí, máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-A9000 còn có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi khó chịu như; mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi… nhờ màng lọc than hoạt tính phía sau thân máy.

Chức năng tạo ẩm, tốt cho da và tóc

Máy lọc Hiatchi EP-A9000 có khả năng tạo ẩm mạnh mẽ khi sử dụng bộ lọc hiệu quả. Làn da của bạn sẽ không bị kho, bong tróc, đem lại cho da bạn sự mềm mịn và tạo độ ẩm hơn cho tóc được chắc khỏe hơn.

Chức năng hẹn giờ tiện ích

Máy lọc không khí Hitachi chính hãng EP-A9000 được trang bị những công nghệ hiện đại nào?

Người dùng sẽ không cần lo lắng khi đi ra ngoài chẳng may quên tắt máy lọc hoặc có việc bận. Với chiếc máy lọc không khí Hitachi giá rẻ này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chức năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng.

Trên đây là các công nghệ được trang bị trên máy lọc không khí Hitachi EP-A9000. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm hữu ích cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook