0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí được yêu thích nhất hiện nay? Sở hữu ngay máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J(WH)

Ngày Đăng: 16:14 02/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí gây nên các bệnh về đường hô hấp, thâm nhập vào phổi và hệ thống tim mạch gây đột quỵ, ung thư phổi, các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.Vì vậy việc sử dụng máy lọc không khí là vô cùng cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J(WH) là sản phẩm được yêu thích hiện nay.Cùng xem sản phẩm này có những tính năng gì nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Máy lọc không khí được yêu thích nhất hiện nay? Sở hữu ngay máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J(WH)

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J có thiết kế nhỏ gọn hiện đại với gam màu trắng trang nhã thời thượng phù hợp bài trí mọi không gian.Sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp dành cho không gian phòng có diện tích 33 m².

2.Bộ lọc HEPA

Máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-PZ50J được trang bị bộ lọc Hepa cùng với bộ lọc thô lọc sạch bụi,vi khuẩn và mùi hôi tới 99%. Kết hợp với đó là bộ lọc khử mùi và chống dị ứng Catechin, đánh tan mùi hôi động vật, thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh, cống thoát nước do đó hiệu quả lọc không khí hiệu quả gấp 3 lần phương pháp lọc thông thường trả lại không gian trong lành tinh khiết cho nhà bạn.

3.Hút khí diện rộng

Máy lọc không khí được yêu thích nhất hiện nay? Sở hữu ngay máy lọc không khí Inverter Hitachi EP-PZ50J(WH)

Sản phẩm máy lọc không khí EP-PZ50J hút khí từ 3 phía cho hiệu quả hút lớn và nhanh lọc bụi sạch nhanh chóng bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng khỏi những tác nhân gây hại do bụi bẩn và vi khuẩn vi rút trong không khí gây nên, hay mùi hôi khó chịu từ thuốc lá,mùi ẩm mốc,..

4.Chứng nhận Allergy UK

Đặc biệt máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-PZ50J được kiểm định của Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) về việc làm giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng nhờ khả năng lọc bụi hiệu quả trong không gian rộng.

5.Chế độ Eco bảo vệ môi trường

Máy lọc không khí được yêu thích nhất hiện nay? Sở hữu ngay máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-PZ50J(WH)

Máy lọc không khí EP-PZ50J tích hợp chế độ Eco, giúp làm giảm năng lượng tiêu thụ đến 44% so với chế độ vận hành thông thường: Không khí được lọc sạch với độ ẩm phù hợp, quạt tự động tạm ngưng và hoạt động lại sau mỗi giờ. Ngoài ra,sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đồng thời giúp máy chạy êm ái,bền bỉ.

6.Dễ dàng thao tác sử dụng

Việc sử dụng thao tác với máy cũng trở nên dễ dàng hơn với các chế độ, chức năng được hiển thị rõ ràng cho người dùng có thể tùy ý lựa chọn và điều chỉnh chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Hitachi EP-PZ50J 240 (WH) có thêm chế độ hẹn giờ, giúp bạn chủ động về thời gian, đồng thời tiết kiệm điện năng, đảm bảo phù hợp nhu cầu sử dụng.

Máy lọc không khí Hitachi Inverter EP-PZ50J ra mắt năm 2019, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản mang laị nhiều tiện ích cho người dùng.Sản phẩm không chỉ có tính năng an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian phòng nhà bạn.Đặt hàng tại Điện Máy Thiên Phú để đảm bảo hàng chính hãng giá thành hợp lý nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook