0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 có tốt không ?

Ngày Đăng: 09:00 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế độc đáo và mới lạ

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 có tốt không ?

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 đặc biệt với thiết kế cực nhỏ gọn, tiết kiệm không gian khi độ dày của máy chưa đầy 30cm. Cùng với sự tươi trẻ trong thiết kế, chắc chắn máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 sẽ đáp ứng rất tốt các yêu cầu về thẩm mỹ, sử dụng, phù hợp với các văn phòng nhỏ, đòi hỏi tiết kiệm không gian.

Thiết bị đáp ứng cực hiệu quả nhu cầu làm sạch không khí trong phòng có diện tích lên tới 41.5m2, với thiết kế khá nhỏ gọn thì đây thực sự là một thiết bị chứa đựng sức mạnh thanh lọc khí lớn, đem lại nhiều tiện ích và hiệu quả cho người dùng.

Tiện ích và hiệu quả từ Daikin MC55UVM6 trong quá trình sử dụng

Là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị nhu điều hòa, công nghệ thủy lực hay hóa chất, Daikin đặc biệt tạo được dấu ấn bởi sự hiệu quả và bền bỉ ở các sản phẩm của mình. Có thể nói nhắc tới Daikin thật thiết sót khi không nhắc tới máy lọc không khí Daikin, bảo vệ sức khỏe con người, nhận được sự yên mến và tin tưởng cao từ khách hàng trong nhiều năm qua.

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM66 ngay lập tức tạo được sức hút với người dùng bởi sự tươi trẻ, tinh tế và sắc nét. Thiết bị được tích hợp bộ lọc các lớp siêu hiệu quả giúp cho máy có được sức mạnh lớn trong việc loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi… trong không gian, đem đến sự trong lành nhất cho căn phòng.

Máy lọc không khí trong nhà Daikin MC55UVM6 – Made in Korea, đặc biệt với chất lượng rất tốt, được đầu tư nghiêm túc từ vật liệ chế tạo, thiết kế và quan trọng nhất là công nghệ. Chính vì vậy, sản phẩm có được sự hiệu quả rất cao, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Thổi ion plasma hoạt tính ra bên ngoài

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 có tốt không ?

Với khả năng cảm biến bụi bẩn PM2.5 –một loại bụi siêu mịn nguy hại với sức khỏe con người, thiết bị có khả năng cảnh bảo tới người dùng điều chỉnh hoạt động, chức năng hay có phương hướng làm sạch thêm không khí trong phòng. Tuy nhiên người sử dụng có quyền được yên tâm do khả năng lọc sạch PM2.5, PM0.3 của MC55UVM6 là rất tốt, chính vì vậy sức khỏe của cả gia đình sẽ được đảm bảo tối đa nhất.

Hút và phân hủy ô nhiễm bằng công nghệ Streamer

Streamer là công nghệ độc quyền đến từ nhà sản xuất máy lọc không khí Daikin giá rẻ. Là một loại phóng điện plasma phân hủy các chất hóa học độc hại. Với sức mạnh phân hủy tương đương với nhiệt lượng 100.000 độ C, Streamer hỗ trợ màng lọc loại bỏ một lượng lớn các chất hóa học gây ô nhiễm trong không khí.

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 loại bỏ ô nhiễm không khí qua 3 bước lọc

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 có tốt không ?

– Hút bụi mạnh mẽ trong không gian lớn từ 3 hướng.

– MC55UVM6 giữ bụi và các chất gây ô nhiễm hiệu quả với phin lọc tĩnh điện HEPA.

– Sử dụng công nghệ Streamer của Daikin để phân hủy các chất có gại bám trên phin lọc bằng oxy hóa.

Ngoài ra với chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng, tự động khởi động lại sau khi mất điện hay sự bền bỉ trong quá trình vận hành được tích hợp sẵn trong thiết bị khiến cho máy lọc không khí MC55UVM6 thực sự trở thành một trợ thủ đắc lực với người dùng để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ hô hấp trước sự ô nhiễm không khí ngày càng nhiều như hiện nay.

Qua đây bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không ạ ? Hãy liên hệ Hotline 0918969699 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook