0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 01:27 11/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến Daikin thì khách sẽ nghĩ ngay điều hòa. Nhưng hiện nay Daikin cũng tập chung vào sản xuất máy lọc không khí nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 là một trong những model tuyệt vời của hãng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm nhé.

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6.

Được thiết kế nhỏ gọn giúp khách hàng di chuyển dễ dàng trong không gian của ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ…Máy Lọc Không Khí MC40UVM6 tuy nhỏ nhưng trọng lượng khá nặng 6.8kg tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn

Màu chủ đạo của Máy Lọc Không Khí giá rẻ MC40UVM6 là màu trắng giúp dễ dàng phối hợp với nội thất trong nhà mà không quá kén không gian đặt

Với thông số kỹ thuật của máy 50cm x 27cm x 27 cm ( cao x ngang x sâu) Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 chiếm không quá nhiều diện tích, bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà của mình.

Chức năng của Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6.

Công suất được thiết kế của model Daikin MC40UVM6 lên tới 23W, lượng gió thối ra là 4m3/1 phút rất phù hợp với căn phòng có diện tích từ 30m2 đến 35m2.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn

Hế thống điều khiển của máy Máy Lọc Không Khí Daikin bằng nút bấm, có đèn led phát sáng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chức năng đang hoạt động của máy.

Điểm trừ duy nhất trong thiết kế của Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 đó chính là chưa có phụ đề tiếng Việt, bù lại máy lại chỉ cần hai nút ấn thao tác là có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh chế độ.

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC40UVM6 gồm 4 chức năng gió( yên tĩnh, tiêu chuẩn, thấp, Turbo) phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 tích hợp công nghệ Streamer 3C độc quyền.

Công nghệ Streamer được coi là ưu điểm nổi bật nhất của Máy Lọc Không Khí giá rẻ MC40UVM6, nhờ hoạt động của phin lọc hút các chất độc hại thì Streamer sẽ phát ra các electron kết hợp cùng nitơ và oxi trong không khí tạo ra các hợp chất oxi hóa mạnh loại bỏ các chất gây độc hại, mang lại bầu không khí trong lành.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 thông minh và tiết kiệm điện.

Nếu như máy chỉ có hướng dẫn bằng sử dụng bằng tiếng anh thì bạn cũng đừng lo nhé, bạn chỉ cần bật nút Auto là máy sẽ tự động cảm nhận bụi mà mùi để đưa ra cơ chế lọc không khí phù hợp nhất, người giá cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn

Chế độ Eco giúp bạn tiết kiệm điện thật dễ dàng, nếu máy đã hoạt động đủ thời gian lọc cho không gian bạn đang cần, nếu vẫn muốn duy trì máy lọc bạn chỉ cần ấn nút Econo thì Máy Lọc Daikin MC40UVM6 vẫn sẽ hoạt động nhưng không hề tốn điện.

Chế độ lọc phấn hoa riêng biệt, Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC40UVM6 giúp bạn giờ đây hoàn toàn yên tâm không bị dị ứng phấn hoa nữa.

Hệ thống đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm bụi và mùi từ kích thước to đến kích thước nhỏ PM2.5 hỗ trợ người dùng chọn chế độ lọc sao cho phù hợp.

Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 được trang bị tới 3 cửa hút gió giúp hút được bụi và mùi trong khoảng không gian rộng hơn, nhanh làm sạch không khí hơn.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn

Phin lọc HEPA tĩnh điện hút bụi cực hiệu quả mà không dẫn đến việc tắc nghẽn giống như một số màng lọc HEPA thông thường khác, hơn thế màng lọc HEPA của Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 còn có khả năng hút các loại bụi có kích thưởng nhỏ tới PM0.3

Lưu ý bạn không nên vệ sinh phin lọc HEPA và phin lọc khử mùi bằng nước nhé, còn phin lọc thô bạn có thể vệ sinh bằng máy hút bụi.

Với chức năng và công suất như trên Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 rất phù hợp với các không gian căn hộ chung cư, phòng ngủ… Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để sắm ngay em nó bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook