0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Hafele HH-WI70C, thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:54 09/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc máy hút mùi dành cho không gian bếp nhà bạn? Máy Hút Mùi Hafele HH-WI70C là một sự lựa chọn hoàn hảo. Máy được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng như thiết kế sang trọng, bắt mắt. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Hoạt động với công suất lớn

Máy hút mùi cao cấp Hafele HH-WI70C hoạt động với công suất 265W, cho công suất hút của máy nhanh chóng lên đến 900 m³/h.
Với công suất hút nhanh và mạnh như vậy, Hafele HH-WI70C hút tất cả các mùi khó chịu nhất một cách nhanh chóng, trả lại cho bạn không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát và trong lành.
Tuy hoạt động với công suất mạnh mẽ nhưng máy vận hành rất êm với mức độ ồn vừa phải chỉ với 62 dB ( tương đương các cuộc nói chuyện bình thường ).

Máy Hút Mùi Hafele HH-WI70C, thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Điều khiển đơn giản

Điều khiển nút nhấn đơn giản kèm theo 3 tốc độ hút và 1 mức độ tăng cường khiến cho việc điều chỉnh hút mùi một cách đơn giản hơn bao giờ hết.
Máy Hút Mùi âm tủ Hafele HH-WI70C có màn hình LCD hiển thị rõ ràng, dễ quan sát, thao tác khi sử dụng máy.
Tùy theo mức độ mùi trong không khí mà người dùng điều chỉnh chế độ hút cho phù hợp. Khuyến cáo bật máy hút 5 phút trước khi nấu, để máy hút mùi hoạt động trong khi nấu và tắt máy trong khoảng 15 phút sau khi ngừng nấu.
Chức năng hẹn giờ tắt và công nghệ điều khiển bằng cảm biến đem đến sự thuận tiện khi bạn đang bận nấu nướng hay cần rời bếp mà không thể điều chỉnh trực tiếp trên máy.

Chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn bằng than hoạt tính

Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn chế độ xử lý khói của máy hút mùi, tùy theo nhu cầu và không gian bếp nhỏ của bạn.

Tấm lưới lọc có chất liệu bằng nhôm không gỉ, có thể tháo rời cho bạn dễ dàng vệ sinh

  • Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
  • Bạn nên pha dung dịch xà phòng loãng ấm và dùng bàn chải để làm sạch các vết bẩn. Không dùng nước rửa chén sẽ khiến lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/ chanh + baking soda/coca cola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.
Máy Hút Mùi Hafele HH-WI70C, thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

2 đèn LED hỗ trợ nấu ăn

2 đèn LED 2 x 2.5W giúp chiếu sáng khu vực nấu ăn một cách hiệu quả, hỗ trợ ánh sáng cho quá trình nấu ăn thuận tiện hơn, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng, hạn chế tình trạng cháy khét thức ăn, gây lãng phí thực phẩm hoặc ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Bạn có thể tiết kiệm tối đa năng lượng mà chiếc máy hút mùi này đem lại cho bạn.

Máy Hút Mùi Hafele HH-WI70C, thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Một sản phẩm tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook