0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Hafele HH-BI79A trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp

Ngày Đăng: 15:40 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Hafele HH-BI79A với thiết kế âm tủ sang trọng, hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thổ Nhĩ Kỳ, đảm bảo chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về tính năng của sản phẩm này nhé.

1.Hoạt động mạnh mẽ.

Máy Hút Mùi Hafele HH-BI79A sở hữu công suất hoạt động lên tới 194W cho lực hút 600 m³/h với 3 tốc độ khử mùi và 1 mức độ tăng cường trong thời gian ngắn. Máy hoạt động bằng động cơ tuabin 1 quạt làm sạch không khí trong không gian bếp nhỏ của gia đình bạn.

Máy Hút Mùi Hafele HH-BI79A trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp

2.Chế độ hút xả thông gió.

Máy Hút Mùi Hafele giá rẻ HH-BI79A với chế độ hút xả qua ống thoát được xem là phương pháp khử mùi hiệu quả và nhanh chóng nhất. Để có tính năng này, bạn có thể lắp đặt trực tiếp máy hút mùi lên vách tường tiếp xúc với bên ngoài, hoặc bố trí hệ thống ống dẫn ra ngoài.

3.Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính.

Chế độ này khử mùi bằng cách hút trực tiếp qua ống xả và qua bộ lọc tuần hoàn. Với các tính năng này, không khí sẽ được hút vào bộ lọc để trung hòa mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành vốn có.
Bộ lọc lưới nhôm giúp khử sạch mùi dầu mỡ, khói bụi từ thức ăn, lưới lọc có độ bền cao, có thể vệ sinh định kỳ và được sử dụng nhiều lần.
Sau khi kết thúc quá trình khử mùi, Máy Hút Mùi Hafele hiện đại HH-BI79A sẽ tiếp tục khử thêm khoảng 10 phút nữa để làm sạch mùi hoàn toàn.

Máy Hút Mùi Hafele HH-BI79A trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp

4.Độ an toàn cao

Máy hút bụi có độ an toàn tương đối cao đặc biệt với trẻ nhỏ. Mọi thao tác chỉ đơn giản bằng các nút nhấn và lựa chọn chế độ mà bạn mong muốn.
Máy vận hành với độ ồn 69dB tương đương với tiếng văn phòng ồn ào, siêu thị, tiếng ồn ngoài đường.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên kiểm tra định kỳ từ và thay thế than hoạt tính sau 6 – 12 tháng sử dụng. Trong trường hợp nấu nướng thường xuyên bạn nên thay thay than hoạt tính sau 3 – 6 tháng để tăng hiệu suất và độ bền sản phẩm
  • Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh lưới lọc.
  • Nên bật công suất thấp nhất khi bắt đầu nấu ăn và tăng dần lên khi nấu những món chiên, xào hay có mùi đặc trưng.

Cách vệ sinh máy, sửa chữa.

Nguyên tắc chung khi dùng máy hút mùi là phải thường xuyên vệ sinh, tẩy rửa. Bạn nên chú trọng vệ sinh các bộ phận bằng bộ rửa chuyên dụng trung tính không gây ăn mòn, đảm bảo máy hoạt động ổn định.

Khi những bộ phận của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI79A 533.80.038 có dấu hiệu hư hỏng, bạn có thể tiến hành thay mới. Điều này có hơi tốn kém và cần tìm bộ phận chính hãng, tương thích với sản phẩm nhưng đảm bảo máy có thể duy trì hoạt động.

Ngoài ra, công tác bảo dưỡng, kiểm tra sản phẩm định kỳ cũng sẽ giúp phát hiện những bất thường của máy, duy trì tuổi thọ máy lâu hơn.

Máy Hút Mùi Hafele thông minh HH-BI79A trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp

Đó là những tính năng ưu điểm của sản phẩm mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới khách hàng. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook