0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Canzy CZ 70WY 70 Cm có tốt không, lợi ích của nó là gì?

Ngày Đăng: 16:55 09/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ 70WY 70 Cm với thiết kế bắt mắt, sang trọng đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Bài viết sẽ điểm qua những tính năng của sản phẩm. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thông tin sản phẩm này nhé.

Thiết kế

Máy hút mùi CZ 70WY 70 Cm thuộc thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng Canzy, máy gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, linh hoạt trong việc lắp đặt.

Máy Hút Mùi Canzy CZ 70WY 70 Cm có tốt không, lợi ích của nó là gì?

Công suất hút lớn

Máy Hút Mùi Canzy CZ 70WY 70 Cm được trang bị động cơ đôi nên máy có công suất hút lớn lên đến 750m3/h cùng chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ khó chịu dư thừa sau khi nấu nướng. Trả lại cho bạn bầu không khí vốn có của không gian bếp nhà bạn.

Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính

Ở chế độ hoạt động này không khí trong phòng bếp không dẫn ra ngoài mà sẽ được lọc thông qua bộ lọc than hoạt tính được lăp đặt bên trong máy, bộ lọc than này sẽ lọc lại các mùi khó chịu, dầu mỡ, khí độc và thải ra không khí trong lành.

Đèn chiếu sáng Halogen

Máy được trang bị đèn chiếu sáng Halogen chiếu sáng vùng nấu cũng như tiết kiệm tối đa tiền điện, giúp bạn dễ dàng trong việc nấu ăn cũng như tiết kiệm được một khoản tiền điện tối đa.

Máy Hút Mùi Canzy CZ 70WY 70 Cm có tốt không, lợi ích của nó là gì?

Vận hành êm ái

Tuy máy có công suất hút lớn nhưng hoạt động cực kì êm với độ ồn < 48dB. Trong những năm gần đây, cùng với việc tăng lên công suất hút, các thiết bị hút mùi cũng tăng dần việc sử dụng các chất liệu cách âm làm giảm tiếng ồn và làm cho không gian bếp yên tĩnh hơn.

Lưới lọc mỡ bằng nhôm 3 lớp

Canzy CZ 70WY 70 Cm được thiết kế lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp khiến máy có thể lọc sạch dầu mỡ thải ra trong quá trình nấu nướng.
Bạn nên vệ sinh lưới lọc thường xuyên để có thể đạt hiệu quả cao nhất khi máy hoạt động. Vì vậy, hàng tháng nên vệ sinh tấm lưới lọc máy hút mùi. Và 2 năm thì thay mới tấm lưới đúng hãng.

Hướng dẫn vệ sinh lưới lọc máy hút mùi

Vệ sinh tấm lưới rất đơn giản như sau:

  • Ngâm tấm lưới vào nước nóng vừa, lấy bàn chải nhỏ đánh sạch. Trường hợp, vết bẩn cứng đầu dùng xà phóng pha loãng với nước lạnh và lấy bàn chải đánh sạch. Tấm lưới nhôm thì không nên dùng nước rửa chén vì dễ bị đen.
  • Dùng các chất tự nhiên như giấm, backing soda, coca cola để lau chùi. Hòa các chất này với nước để tẩy các chất dầu mỡ rất hiệu quả.
Máy Hút Mùi Canzy CZ 70WY 70 Cm có tốt không, lợi ích của nó là gì?

Máy hút mùi cổ điển Canzy CZ 70WY 70 Cm được đánh giá là một vệ sĩ đắc lực giúp bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong nhà không phải hít mùi thức ăn và khói khi nấu nướng. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook