0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Canzy CZ 1890 90cm sở hữu công nghệ ưu việt nào?

Ngày Đăng: 09:08 08/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ 1890 90cm đang là một trong những chiếc máy hút mùi 90cm giá rẻ được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt, nhờ có giá thành rẻ, thiết kế sang trọng cùng với công nghệ ưu việt.

Thiết kế hiện đại, tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết

Máy hút mùi Canzy CZ 1890 90cm sở hữu công nghệ ưu việt nào?

Thế mạnh của chiếc Máy hút mùi Canzy CZ 1890 là có vẻ ngoài sang trọng, cũng là sự kết hợp của inox và kính đen có khả năng chống móp méo, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bộ lọc mỡ được làm từ Inox thanh giúp ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào động cơ, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm, ngoài ra lưới lọc có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Không những thế chiếc máy hút mùi giá rẻ này còn sở hữu chiều dài lên đến 90cm, sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Canzy CZ 1890 có ưu điểm gì nổi trội?

Máy hút mùi Canzy CZ 1890 90cm sở hữu công nghệ ưu việt nào?

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này đó chính là được tích hợp lưới lọc mỡ là tấm Aluminium 5 lớp bằng nhôm siêu bền. Các bụi bẩn, mỡ sẽ được giữ lại giúp bảo vệ thân máy bên trong. Lưới lọc mỡ được chia thành hai bản dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, bạn chỉ cần ngâm bản lọc mỡ trong nước nóng 15 phút và xịt sạch là có thể tiếp tục sử dụng.

Cùng với đó máy hút mùi gắn tường CZ 1890 còn sử dụng động cơ turbin đôi giúp công suất hút mạnh mẽ hơn lên đến 1200 m3/h sẽ giúp loại bỏ hòan toàn mùi khói, dầu mỡ và mùi hôi mang lại không gian thông thoáng cho phòng bếp. Mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng máy hút mùi kính cong này lại vô cùng êm ái mà không gây ồn ào với độ ồn chỉ 48dB.

Ngoài ra, máy hút mùi CZ 1890 còn được trang bị hệ thống đèn Led được trang bị giúp chiếu sáng hiệu quả ngay vị trí nấu nướng bạn dễ dàng quan sát thực phẩm được tiện dụng hơn. Không những thế máy hút mùi Canzy CZ 90AG chính hãng mang tới cho bạn và những người thân yêu không gian sống trong lành, mát mẻ và nói không với mùi thức ăn. Bên cạnh đó máy hút mùi gắn tường Canzy còn sử dụng điều khiển cảm ứng , dễ dàng sử dụng. Được chia thành 3 mức công suất phù hợp với nhiều mục đích nấu ăn.

Vì sao nên lựa chọn máy hút mùi Canzy CZ 1890?

Có thể nói, với những gì mà chúng tôi cùng bạn vừa phân tích, hãy nhìn lại phần thiết kế và công nghệ của model này, rõ ràng sản phẩm đã đem lại khá nhiều tính năng, cần thiết nhằm phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người dùng. Bên cạnh đó, Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ 1890 90cm giá rẻ còn được bán với giá 1.550.000 ₫, không quá cao so với thu nhập trung bình của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Không những thế, Canzy còn đảm bảo rằng sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 nếu sảy ra lỗi và bảo hành toàn bộ máy trong vòng 2 năm sử dụng. Vì vậy người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo tới vấn đề hỏng hóc, bất trợt.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cùng bạn phân tích, sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hút mùi thích hợp đối với gia đình mình. Cùng chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là sang năm 2021, bạn hãy nhanh tay tới đặt hàng để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Điện máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook