0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 6 trợ thủ đắc lực khử mùi tốt nhất

Ngày Đăng: 17:21 07/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một thương hiệu lâu đời đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng lấy được lòng tin tưởng của khách hàng, không thương hiệu nào khác đó chính là Bosch. Nhờ những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã thiết kế hiện đại khiến cho người tiêu dùng yêu thích sản phẩm này hơn. Và hôm nay đi để hiểu rõ thêm về một trong những sản phẩm chứa tất cả những tinh túy của nhà sản xuất thì đó chính là Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6. Hãy cùng điện máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 này nhé.

Thiết kế là điểm thu hút người dùng

Nếu được tận mắt nhìn thấy chiếc máy hút mùi bếp Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 ở ngoài đời thực thì bạn sẽ không thể nào không trầm trồ, bởi đây là một thiết kế có một không hai đem lại cho không gian bếp của bạn sự sang trọng, tinh tế và quý phái. Các chi tiết trong máy đều được nhà sản xuất thiết kế một cách rất tỉ mỉ đến từng chi tiết góc cạnh, cùng với đó là một màu đen huyền bí làm cho chiếc máy trông như là một chiếc tivi màn hình phẳng hiện đại.

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 6 trợ thủ đắc lực khử mùi tốt nhất

Với kích thước nhỏ gọn nhưng mà ẩn chứa trong đó là một sức mạnh vô cùng to lớn, công suất lớn đến như vậy sẽ hút hết tất cả những mùi khó chịu trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy hút mùi bếp DWK97JQ60B còn được trang bị hai đèn LED chiếu sáng với công suất 3W khiến cho gian bếp trở nên tươi sáng mà vừa còn không tiêu tốn điện năng ,tiết kiệm chi phí.

Đa dạng các chức năng của Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6

Thiết kế dù hiện đại đến thế nhưng quan trọng nhất vẫn là những công nghệ được tích hợp trong máy. Máy hút mùi Bosch giá rẻ DWK97JQ60B này được trang bị tới tận bảy cấp độ hút mùi khác nhau phù hợp cho tất cả trường hợp. Tất cả những cấp độ đó được điều khiển bởi bảng điều khiển vòng tròn xoay đặc trưng của series 6, bảng điều khiển này rất dễ sử dụng bởi chỉ cần một chạm là có thể tùy chỉnh được mức hút mà bạn muốn.

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 6 trợ thủ đắc lực khử mùi tốt nhất

Nhưng tiện lợi hơn ngoài điều khiển trực tiếp ở trên máy bạn còn có thể kết nối với điện thoại để xem các thông tin hay điều khiển từ xa. Khi kết nối với điện thoại bạn có thể xem tất cả thông tin như tình trạng lọc mỡ, hàm lượng than hoạt tính…, việc này sẽ giúp bạn có thể nắm bắt tình trạng máy để đưa ra những giải pháp kịp thời.

Bình thường điểm bất lợi của máy hút mùi đó chính là tiếng ồn, hầu hết các loại máy đều phát ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình nhà bạn. Nhưng với động cơ EcoSilence của Bosch được trang bị trên chiếc máy hút mùi bếp Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 đã làm giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra, mức độ ồn của máy chỉ còn 53dB.

Bosch DWK97JQ60B hoạt động êm ái

Với cơ chế hoạt động không chổi than thì động cơ EcoSilence có thể hoạt động với công suất rất mạnh mà lại vô cùng tiết kiệm, tiêu thụ điện năng ít hơn tới 80% so với các loại máy hút mùi giá rẻ thông thường khác. Đặc biệt trên trước máy này còn sở hữu tính năng cảm biến mùi không khí perfect Air giúp nhận biết mùi trong căn bếp của bạn và tự động điều chỉnh tốc độ hút sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất giúp cho không gian bếp của bạn luôn luôn thơm tho và sạch sẽ.

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 6 trợ thủ đắc lực khử mùi tốt nhất

Máy hút mùi Bosch Serie 6 DWK97JQ60B là sản phẩm tích hợp đầy đủ các chức năng cao cấp đồng thời có thiết kế vô cùng tinh tế và có mức giá vô cùng hợp lý và hợp túi tiền mọi gia đình Việt Nam hiện nay. Nếu chưa biết tìm mua sản phẩm này ở đâu thì hãy đến ngay điện máy thiên phú, đảm bảo cam kết giá rẻ nhât thị trường hiện nay cùng với bảo hành 24 tháng. Mọi thắc mắc thông tin liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook