0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6, đem lại bầu không khí trong lành

Ngày Đăng: 21:57 01/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùi hôi tanh khi nấu ăn là một trong những điều đáng sợ nhất mỗi khi vào bếp, mùi thức ăn sẽ tích tụ và bám vào không gian nhà bạn làm tường nhà bạn bị ố vàng, bẩn. Để giải quyết vấn đề đó chúng ta cần tới máy hút mùi, hút toàn bộ mùi hay dầu mỡ khi nấu ăn giúp cho không gian gia đình bạn trở nên sạch sẽ hơn. Hôm nay điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 90 Cm Serie 6, dòng máy đem lại sự thoáng đãng cho không gian nhà bạn.

Thiết kế nổi bật, hiện đại

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DWK97JM60 90 Cm Serie 6 được hãng rất chú ý nên thiết kế máy rất tỉ mỉ các chi tiết sao cho hài hòa tạo cảm giác sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Máy được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bụi bẩn hay bám dính vân tay, dễ dàng hơn cho việc lau chùi.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6, đem lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi bếp Bosch được thiết kế chéo với kích thước 928-1198 x 890 x 499 mm không quá to, thiết kế chéo như vậy là để tăng khả năng hút mùi sạch sẽ nhất hơi đồ ăn sẽ phả vào tường và bị hút lên trên. Bên dưới máy được trang bị hai đèn LED có công suất 1,5W, sử dụng ánh sáng ấm giúp cho việc nấu nướng buổi tối trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời đèn LED này còn tiết kiệm rất nhiều năng lượng và bảo vệ môi trường.

Bosch DWK97JM60, với công nghệ hút hoàn hảo

Máy hút mùi nhà bếp DWK97JM60 90 Cm Serie 6 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng TouchSelect gồm 3 công suất hút cực kì nhạy bén và dễ sử dụng. Bảng điều khiển này được đánh giá là dù người già đến trẻ nhỏ ai cũng dùng được, rất dễ sử dụng. Ba mức công suất gồm:

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6, đem lại bầu không khí trong lành
  • Mức 1 : Nhẹ dùng để hút mùi những món ăn ít bị ám mùi hay hút làm thoáng không khí, dùng rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Mức 2 : Trung bình để hút mùi khi đun nấu thông thường, tiếng ồn phát ra cũng rất nhỏ
  • Mức 3 : Hút mạnh mẽ sử dụng khi mà bạn cần hút mùi khi đun nấu những món ăn nặng mùi như cá, tôm, cua …. tiêu thụ điện ở mức độ trung bình.

Hoạt động êm ái, lọc nhanh chóng hiệu quả

Máy hút mùi Bosch Serie 6 DWK97JM60 còn được ứng dụng công nghệ Booster giúp gia tăng tối đa công suất, hút rất mạnh mẽ khử toàn bộ mùi trong gian bếp nhà bạn trong thời gian 6 phút sau đó máy sẽ tự động tắt chế độ và trở về mức hút 3.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6, đem lại bầu không khí trong lành

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 90 Cm Serie 6 được trang bị động cơ EcoSlience Drive giúp làm việc hiệu quả hơn hạn chế tiếng ồn tối đa, động cơ này giúp việc hoạt động trở nên đặc biệt yên tĩnh mức ồn chỉ 65dB. Và động cơ này còn tiết kiểm tối đa năng lượng điện bởi cơ chế hoạt động không chổi than vĩnh cửu rất thân thiện với môi trường.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6, đem lại bầu không khí trong lành

Hệ thống lọc sạch sẽ, hệ thống lọc của máy gồm một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và một bộ lọc bằng than hoạt tính – một chuyên gia trong việc loại bỏ mùi thức ăn (được sử dụng trong hút tuần hoàn). Được cấu tạo bởi nhiều lớp nên không bụi bẩn nào có thể xâm nhập vào máy. Việc vệ sinh cũng rất đơn giản chỉ cần một chút chanh hoặc giấm ngâm 5-10 phút rồi rửa sạch bằng xà phòng là được, tuyệt đối không dùng nước rửa bát vì nó sẽ làm đen tấm lọc.

Tìm mua sản phẩm ở đâu uy tín chất lượng?

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6, đem lại bầu không khí trong lành

Thông qua những thông tin và phân tích trên chắc hẳn mọi người đã thấy được chất lượng của máy ra sao. Đây là một sản phẩm sẽ hứa hẹn đáp ứng được các nhu cầu của gia đình bạn. Nếu còn thắc mắc mua sản phẩm chính hãng ở đâu thì hãy đến Điện Máy Thiên Phú, nơi đây có tất cả các sản phẩm nhà bếp mà bạn đang cần, cam kết hàng chính hãng 100%. Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook