0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm giúp không gian phòng bếp luôn thoáng đãng

Ngày Đăng: 21:29 17/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm đã là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình hiện đại ngày nay. không chỉ giúp làm đẹp hơn cho không gian nội thất mà chiếc máy hút mùi còn giúp loại bỏ các mùi thức ăn khó chịu đem đến không gian thoáng đãng hơn cho gia đình bạn.

1.Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm giúp không gian phòng bếp luôn thoáng đãng

Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B có thiết kế kiểu hiện đại vát nghiêng; với hình chữ T ngược độc đáo. Đem đến cho người nhìn sự đẳng cấp và thu hút người nhìn hơn.

Được nhập khảu nguyên chiếc từ Đức mang gam màu đen sang trọng, tinh tế người dùng có thể kết hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Máy hút mùi Bosch 60 cm DWK67HM60B được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Ngoài khả năng chống gỉ sét. thép này còn có khả năng chống bám bẩn; chống vân tay. Các bà nội trợ sẽ không phải mất quá nhiều công sức để vệ sinh sản phẩm mà vẫn luôn sạch sẽ sáng bóng.

2.Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DWK67HM60B

Dễ dàng hấp thu được mùi của thức ăn.

Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B giúp không gian phòng bếp luôn thoáng đãng

Tấm lưới lọc được thiết kế phía dưới người dùng có thể dễ dàng tháo rời. Được làm từ nhôm nhiều lớp giúp dễ dàng hấp thu được mùi thức ăn; dầu mỡ và khử cực nhanh bằng hệ thống than hoạt tính. Nhờ đó máy khử mùi Bosch sẽ được kéo dài tuổi thọ hơn và dễ dàng vệ sinh,

Bảng điều khiển cảm ứng TouchControl

Điều khiển cảm ứng TouchControl được trang bị trong máy hút mùi treo tường Bosch DWK67HM60B Serie 4. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh công suất hút của máy chỉ với một thao tác chạm nhẹ là có thể theo như mong muốn. Mọi đối tượng người dùng đều có thể sử dụng.

Chế độ hút mùi chuyên sâu

Khi kích hoạt chế độ hút chuyên sâu của máy hút mùi Bosch chính hãng. Người dùng dễ dàng loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng tất cả các mùi thức ăn có trong phòng bếp nhà bạn. Sau đó, thiết bị sẽ tự động giảm mức công suất trở lại chế độ hoạt động bình thường sau khi đã hoạt động ở chế độ hút chuyên sâu (thường là 4 phút, 6 phút hoặc 10 phút). Mang đến cho không gian nhà bếp của gia đình bạn thoáng đãng và thơm mát hơn.

Độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng

Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B giúp không gian phòng bếp luôn thoáng đãng

Động cơ EcoSilence hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì độ ồn ở mức cho phép 58-67db. Từ đó, sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn; cho những phút giây thư giãn bên gia đình đảm bảo những giấc ngủ ngon.

Đèn chiếu sáng LED

Bên cạnh thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, máy hút mùi Bosch giá rẻ còn được trang bị hệ thống đèn chiều sáng LED. Nhờ vào đó người dùng có thể dễ dàng quan sát điều chỉnh công suất hút hợp lý hơn; hỗ trợ người dùng cho việc nấu nướng thức ăn.

Việc sở hữu bầu không khí trong lành, sạch sẽ là rất quan trọng đối với sức khỏe của chính bạn và người thân yêu trong gia đình. Với những ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook