0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B Serie 8, kết nối Wifi tốt nhất cho người dùng

Ngày Đăng: 16:53 29/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, chúng ta về nhà và bước vào bếp để chuẩn bị nấu những món ăn ngon cho gia đình của mình. Cả một ngày đã rất mệt mỏi, sẽ còn tồi tệ hơn nếu như trong quá trình nấu nướng mùi thức ăn, dầu mỡ,… làm cho không gian bếp của bạn trở nên bí bách và ngột ngạt. Nếu vậy thì hãy lắp ngay cho gian bếp nhà mình một chiếc máy hút mùi chất lượng để không khí luôn được trong lành, thông thoáng và dễ chịu.

Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8. Những tính năng, công nghệ nổi bật cũng như thiết kế chi tiết của sản phẩm sẽ được chúng tôi đem đến các bạn ngay trong bài viết này.

Một số nét nổi bật về thiết kế

Đây là máy hút mùi nhà bếp DWF97RV60B 90 Cm serie 8 của thương hiệu Bosch có thiết kế gắn tường với mặt phẳng màu đen bóng loáng. Nhìn từ xa máy hút mùi như một chiếc ti vi được gắn áp tường mang đến một không gian bếp vô cùng sang trọng và hiện đại. Với kích thước máy là 90cm nên máy có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian bếp nhà bạn.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B Serie 8, kết nối Wifi tốt nhất cho người dùng

Trang bị bên ngoài máy hút mùi là hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED 2x3W giúp cho việc nấu nướng trở nên hoàn hảo hơn. Hệ thống điều khiển bằng vòng xoay 8 giúp cho việc thao tác máy dễ dàng hơn. Tất cả chỉ cần xoay nhẹ để chọn mức công suất mong muốn cho máy hút mùi. Cài đặt đã chọn được chỉ rõ trên màn hình 7 đoạn bên trong vòng.

Loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, trả lại không gian bếp dễ chịu và thoải mái

Với công suất hoạt động lên đến tối đa 750 m3/h giúp máy có thể loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn khó chịu bám trong bếp. Máy hút mùi Bosch giá rẻ DWF97RV60B hoạt động với 3 tốc độ hút thông thường kết hợp với 2 tốc độ hút chuyên sâu. Với tốc độ chuyên sâu, công suất hút được tăng đến mức tối đa để nhanh chóng loại bỏ tất cả các mùi thức ăn trong nhà bếp.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B Serie 8, kết nối Wifi tốt nhất cho người dùng

Sau 6 phút máy sẽ tự động quay lại chương trình hút thông thường, sử dụng tiện lại khi có nhu cầu hút cao. Ngoài ra máy còn được trang bị chức năng cảm biến mùi Perfect Air giúp máy có thể tự điều chỉnh tốc độ hút sao cho phù hợp với lượng mùi thức ăn khó chịu đang bám trong bếp lúc đó.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B Serie 8, kết nối Wifi tốt nhất cho người dùng

Để lọc được hết các mùi thức ăn khó chịu, máy hút mùi Bosch serie 8 DWF97RV60B 90 Cm được trang bị tấm lọc bằng nhôm 8 lớp chặn dầu mỡ đi vào sâu trong thiết bị, tăng độ bền cho linh kiện, sử dụng lâu dài. Các máy hút mùi tuần hoàn và ống hút cần có bộ lọc mỡ bằn kim loại để lọc dầu mỡ và các phần tử rắn khác ra khỏi không khí chiết xuất. Để có thể giữ cho bộ lọc hoạt động một cách tối đa bạn có thể vệ sinh bộ lọc một cách dễ dàng vì bộ lọc có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Không gây tiếng ồn khó chịu

Tuy máy hoạt động với công suất lớn như vậy nhưng việc gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt nhà bạn là không xảy ra. Bởi vì máy hút mùi bếp Bosch DWF97RV60B 90 Cm serie 8 được trang bị động cơ EcoSilence Drive. Với động cơ này, máy hút mùi sẽ tiết kiệm được tối đa năng lượng và đặc biệt là giảm thiểu tiếng ồn do máy hút mùi gây ra để máy chỉ có tiếng ồn nhỏ không đáng kể. Đây còn là động cơ thân thiện với môi trường, yên tĩnh và hiệu quả hơn so với các loại máy hút mùi truyền thống khác.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B Serie 8, kết nối Wifi tốt nhất cho người dùng

Máy hút mùi DWF97RV60B 90 Cm serie 8 của thương hiệu Bosch quả là sản phẩm hữu ích đối với người tiêu dùng. Đây chắc chắn là sản phẩm sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới. Hiện nay, điện máy Thiên Phú chúng tôi có bán sản phẩm này với giá cả phù hợp và hàng chính hãng, bảo hành uy tín 100% cùng nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sản phẩm tại đây. Để có thể mua sản phẩm này bên chúng tôi, bạn có thể đến ngay các showroom của điện máy Thiên Phú. Hoặc có thể liên hệ theo số HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook