0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 có ưu điểm gì ấn tượng

Ngày Đăng: 23:19 18/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 hiện đang là một trong những sản phẩm máy hút mùi sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, thông minh nhất trong phân khúc giá. Và hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này để mọi người có được cái nhìn trực quan nhất về chiếc máy hút mùi Bosch DWF97RV60B này và đưa ra quyết định có nên mua nó hay không.

Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Chiếc máy hút mùi Bosch giá rẻ DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 sở hữu thiết kế vát kính đẹp, sang trọng cùng tông màu đen sáng bóng chắc chắn sẽ làm nổi bật căn bếp của bạn, giúp nó trở nên tinh tế, hài hòa hơn bao giờ hết. Ngoài ra với chiều ngang 89 cm thì chiếc máy hút mùi này sẽ phù hợp với những khu chung cư, nhà ở, biệt thự có diện tích bếp rộng rãi và không bị giới hạn về chiều ngang.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 có ưu điểm gì ấn tượng

Khả năng hút mùi hoàn hảo

Chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 này có công suất lên tới 730 m³/h nên sẽ loại bỏ được tất cả mùi thức ăn, dầu mỡ và trả lại không gian bếp thông thoáng cho gia đình bạn. Ngoài ra chiếc máy hút mùi này còn được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence nên không những sẽ hoạt động hiệu quả mà còn vô cùng yên tĩnh, êm ái và không hề gây ảnh hưởng tới sinh hoạt.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 có ưu điểm gì ấn tượng

Bên cạnh đó sản phẩm máy hút mùi bếp Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 còn sở hữu tới 2 chế độ đó là: hút đẩy trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính nên có thể thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

  • Đối với chế độ hút đẩy trực tiếp: không khí nóng hay mùi khó chịu sẽ được hút vào nhờ động cơ hút, dầu mỡ sẽ được giữ lại trên tấm lưới lọc, khí và tạp chất còn lại sẽ được hút vào máy và đẩy ra ngoài qua ống xả.
  • Còn tuần hoàn bằng than hoạt tính thì dầu mỡ, bụi bẩn có kích thước lớn đã được ngăn bên ngoài tâm lọc, sau đó không khí đi vào trong và được dẫn từ từ qua tấm than hoạt tính. Lúc này than hoạt tính sẽ giữ những bụi bẩn độc tố,.. giúp khử hết mùi khó chịu đi.
Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 có ưu điểm gì ấn tượng

Trên chiếc máy hút mùi này một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm không thể không kể đến đó là tấm lọc bằng nhôm 8 lớp. Đây chính là công cụ giúp ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào thiết bị và làm hỏng hóc những linh kiện bên trong của sản phẩm.

Tính năng tiện ích, thông minh, thao tác sử dụng dễ dàng

Chiếc máy rửa bát này được trang bị điều khiển cảm ứng hiện đại với thiết kế vòng xoay cùng màn hình hiển thị rõ ràng, chi tiết nên người dùng sẽ có thể thao tác sử dụng máy một cách đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra với hệ thống chiếu sáng bằng dải đèn LED thì máy hút mùi Bosch Serie 8 DWF97RV60B 90 Cm sẽ cung cấp đủ ánh sáng giúp cho bạn có thể thoải mái nấu nưỡng, chế biến thức ăn.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 có ưu điểm gì ấn tượng

Đặc biệt người sử dụng hoàn toàn có thể điều khiển chiếc máy hút mùi này thông qua App Home Connect trên điện thoại thông minh. Tất cả những thông số, tình trạng của máy đều sẽ được hiển thị một cách rõ ràng trên điện thoại để bạn có thể theo dõi và kiểm soát được chiếc máy rửa bát của mình.

Có nên mua sản phẩm máy hút mùi này không?

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 có ưu điểm gì ấn tượng

Với tất cả những đánh giá về thiết kế, hiệu năng sử dụng, độ bền về Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có nên mua sản phẩm này hay không. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook