0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B sang trọng,đẳng cấp cho khách hàng

Ngày Đăng: 09:57 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đặc điểm thiết kế.

Máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B với thiết kế khổ rộng 90cm, kiểu dáng inox thẳng,là thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, sản phẩm hút mùi tiên tiến hàng đầu Châu Âu.

Máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B thiết kế hút mùi đảo, lắp đặt giữa phòng đi kèm các thiết bị nổi bật với nhãn năng lượng được đánh giá theo tiêu chuẩn của EU, máy được thiết kế nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin chính xác, chi tiết nhất và có thể dễ dàng so sánh với các sản phẩm trong gia đình, về các mức tiêu thụ điện năng, công năng và một số đặc tính thiết yếu khác.

Máy hút mùi giá rẻ này vừa có khả năng hút triệt để mọi ngóc ngách vừa đem đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp.

Vỏ thép là thép không gỉ sáng bóng, chống bám dấu vân tay, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Điều khiển Directselect Control cảm ứng sang trọng, chọn mức công suất và cài đặt chương trình hút mong muốn với một cú chạm nhẹ. Bên cạnh đó màn hình hiển thị rõ nét, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

2. Động cơ và công nghệ hiện đại

Điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp DirectSelect

Điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp với đèn led hiển thị màu đỏ, bạn có thể điều chỉnh mọi chức năng của máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B trên bảng điều khiển như mức công suất và đèn.

PerfectAir: Cảm biến mùi không khí

Bằng cảm biến mùi PerfectAir trên máy hút mùi DIB98JQ50B sẽ nhận biết được mùi trong căn bếp và tự động điều chỉnh tốc độ hút để có kết quả tối nhất. Máy cũng tự động tắt khi không khí trong căn bếp thât sự sạch sẽ. Vậy với PerfectAir, hai tay của bạn sẽ tập trung để nấu nướng các món ngon nhất.

Công suất hút hiệu quả cho mọi căn bếp

Cho dù kích thước căn bếp của bạn lớn hay nhỏ, máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B có thể tối ưu hóa công suất hút mùi tối đa lên đến 867 m3/h để phù hợp với nhu cầu. Theo nghiên cứ không khi phải thay đổi 6-12 lần/giờ. Vì mấy máy hút mùi gắn tường Bosch sẽ điều chỉnh công suất hút phù hợp để tạo bầu không khí sạch nhất và thoải mái nhất, đảm bảo loại bỏ hiệu quả tối đa tất cả các mùi đồ ăn, người gia vị do khi nấu ăn tạo ra gây ảnh hưởng đến căn bếp nhà bạn.

EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than EcoSilence

Động cơ không chổi than EcoSilence của máy hút mùi Bosch được thiết kế đặc biệt vừa mạnh mẽ, yên lặng và tiết kiệm năng lượng. Theo tính toán động cơ của Bosch yên lặng hơn đáng kể và tiêu tốn ít hơn các hút mùi khác tới 80%. DIB98JQ50B là sự lựa chọn hòan hảo cho căn bếp.Độ ồn thấp chỉ 56db, luôn đảm bảo cho môi trường nhà bếp của bạn thoải mái, nhẹ nhàng. EcoSilence là một loại động cơ có tuổi thọ cao, với cơ chế hoạt động mạnh mẽ trong thời gian dài và tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ đèn chiếu sáng LED

Đèn LED có tác dụng nổi trội là chiếu sáng hiệu quả, tập trung tối đa vùng nấu bằng ánh sáng dịu nhẹ, tạo không gian chiếu sáng hòan hảo, hỗ trợ người dùng nấu nướng dễ dàng hơn. Máy hút mùi Bosch được trang bị đèn chiếu sáng LED đồng thời còn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Hệ thống lọc tiên tiến

Máy hút mùi Bosch giá rẻ sở hữu hệ thống lọc tiên tiến, bao gồm có một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và đây là một bộ lọc bằng than hoạt tính, được mệnh danh là một chuyên gia trong việc loại bỏ mùi thức ăn, từ mùi dịu nhẹ cho đến mùi khó chịu nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook