0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4, lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 04:51 25/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ với 6 triệu đồng bạn đã có thể sữ hữu một trong những chiếc máy hút mùi vô cùng mạnh mẽ đến từ hãng sản xuất hàng đầu thế giới Bosch, đây là hãng sản xuất lâu đời trên thế giới vậy nên hãng không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn cô cùng nổi tiếng trên thể giới, đồng nghĩa những sản phẩm của hãng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy. Sản phẩm chúng tôi đang nhắc đến đó chính là chiếc Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4, Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4 này có gì thú ví sau bài viết dưới đây nhé,

1, Công suất vượt trội so với mức giá

Với mức giá chỉ 6 triệu sản phẩm này lại cho thấy mãy có một công suât vượt trội hơn hẳn so với mức giá. Điều đó đã được chứng minh từ những người tiêu dùng đã sử dụng qua sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4 này, máy có thể dễ dàng hút sạch những mùi khó chịu trong căn bếp nhà bạn đem lại cho căn bếp một không gian sạch sẽ mát mẻ thoáng đãng nhất, nhanh chóng nhất . Với công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4, lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Không chỉ vậy máy còn được hãng trang bị hệ thống đèn Led vô cùng tiện ích từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nấu ăn, hệ thống đèn sẽ đảm bảo khu vực nấu nướng nhà bạn sẽ luôn đủ sáng.

Dễ dàng điều khiển với tấm chặn dầu mỡ hiện đại

Đây là dòng sản phẩm với mức giá rẻ, máy cũng có lợi thế vô cùng lớn về sự thân thiện đối với người tiêu dùng, bạn có thể sử dụng sản phẩm máy hút mùi Bosch giá rẻ DHI923GSG 90 Cm Serie 4 này ngay mà không gặp bất kì khó khăn gì đo là nhờ vào bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn khá quen thuộc được hãng tinh tế đặt ở vị trí vô cùng thuận tiện và gọn gàng rất thời thượng.

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4, lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Cùng với đó máy cũng được trang bị tấm lọc dầu mỡ vô cùng hiện đại và cần thiết tấm lọc sẽ giúp máy gia tăng đáng kể độ bền giúp máy sẽ luôn duy trì được sự hiệu quả, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi bosch DHI923GSG này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

Thiết kế bắt mắt, mạnh mẽ và vô cùng nhỏ gọn

Với những gì sản phẩm máy hút mùi bếp Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4 này đem lại có thể thấy đây là một chiếc máy hút mùi hoạt động vô cùng hiệu quả cũng như dễ dàng sử dụng, nhưng máy cũng được hãng chăm chút không chỉ trong công suất hoạt động mà hãng còn chăm chút cho máy cả về thiết kế nữa, có thể thấy chiếc Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4 này đã thể hiện được rất tốt sự mạnh mẽ ngay từ thiết kế.

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4, lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Máy có một thiết kế vô cùng mạnh mẽ hầm hố cùng với kích thước khá nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt tại bất kì vị trí nào bạn mong muốn trong căn bếp nhà bạn

Có lẽ là trong hiện nay sản phẩm máy hút mùi nhà bếp Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4 hiện đại với một công suất mạnh mẽ và thiết kế hiện đại . Sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4 hiện đang có mức giá vô cùng hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú, bạn co thể đến với chúng tôi để có thể sử hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook