0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DFS067J50B, không thể thiếu trong gian bếp của bạn

Ngày Đăng: 05:51 10/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy hút mùi đang dần là sản phẩm không thể thiếu của mỗi hộ gia đình Việt, với khả năng hút mùi thức ăn gây khó chịu khi ám vào gian bếp và ngôi nhà của bạn. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú, sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DFS067J50B 60 Cm, vô cùng hiện đại, sang trọng và hưu ích.

Xuất xứ và thiết kế của Máy Hút Mùi Bosch DFS067J50B 60 Cm

Thứ chúng ta có thể thấy đầu tiên khi mua một một sản phẩm chính là thiết kế. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 60cm và thuộc dạng máy hút mùi thiết kế âm tủ nên máy hút mùi Bosch DFS067J50B 60 Cm vô cùng phù hợp với đa số không gian bếp của các hộ gia đình Việt. Đây cũng là thiết kế đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin chọn.

Cùng với đó máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, đem lại sự uy tín, tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.

Hoạt động mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển điện tử TouchControl được trang bị trên chiếc Máy Hút Mùi Bosch DFS067J50B 60 Cm là bảng điều khiển vô cùng thân thiện với người dùng với thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ dàng thao tác với chỉ bằng một bước chạm nhẹ, các chức năng hiện đại có sẵn trong bàn tay.

Máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp tăng chất lượng và độ bền của máy lên đáng kể không lo han gỉ và vệ sinh máy một cách dễ dàng, Máy hút mùi DFS067J50B còn được trang bị bộ lọc kim loại hiện đại có tác dụng lọc dầu mỡ hiệu quả, có thể dễ dàng vệ sinh bằng tay hoặc máy rửa bát thuận tiện, không tốn quá nhiều thời gian.

Công suất hoạt động của máy vô cùng mạnh mẽ nhưng lại vô cùng yên tĩnh. Với công suất hút tối đa 700 m3/h với 3 mức hút thông thường cùng 2 mức hút chuyên sâu, sẽ khiến những mùi thức ăn khó chịu trong nhà bếp sẽ được lọc sạch một cách nhanh chóng. tuy là công suất mạnh như vậy nhưng máy lại hoạt động vô cùng yên lãng, người dùng sẽ không còn cảm giác khó chịu khi độ ồn đo được của máy chỉ là 40 dB. Ngoài ra , máy hút mùi Bosch DFS067J50B còn được lắp đặt 2 đèn LED chiếu sáng, giúp chiếu sáng góc bếp của bạn . Đồng thời tạo ra ánh sáng dịu dễ chịu trong căn bếp của bạn . Được đánh giá sử dụng mức năng lượng A – tiết kiệm năng lượng và khử mùi hiệu quả.

Mua Máy Hút Mùi Bosch DFS067J50B 60 Cm chính hãng uy tín ở đâu?

Điện máy Thiên Phú hiện đang phân phối các loại máy hút mùi Bosch DFS067J50B, máy hút mùi giá rẻ, thiết bị nhà bếp với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Điện máy Thiên Phú đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú như: bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Điện máy Điện máy Thiên Phú cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook