0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch của nước nào? Sản phẩm có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:55 19/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bosch là một trong những thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng về chất lượng sản phẩm trên thị trường tại Việt Nam hiện nay. Vậy máy hút mùi Bosch của nước nào? Có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé!

Bosch, thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Đức

Bosch được thành lập năm 1850 tại Đức, đây là một đất nước vô cùng phát triền về nhiều lĩnh vực chứ không phải riêng thiết bị nhà bếp. Với mong muốn hỗ trợ đời sống xã hội hiện đại. Đây là một công ty giàu năng lực chuyên môn về thiết kế & phát triển, thể hiện thông qua các sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao với các tính năng tiên tiến. Nguồn lực tài chính vững chắc.

Cùng nhiều thế hệ và cũng góp mặt như một người giúp việc thầm lặng đầy thấu hiểu, các thiết bị nhà bếp Bosch đã giúp cuộc sống hằng ngày của nhiều gia đình trở nên dễ dàng, thoải mái hơn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thiết bị nhà bếp Bosch giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Đây cũng là thương hiệu Thiết bị Nhà Bếp Số 1 tại Châu Âu, Bosch luôn mang tới cho bạn hiệu quả tốt nhất. Chất lượng bền vững, công nghệ vượt trội và độ tin cậy cao là những điều đã làm nên thương hiệu Thiết Bị Nhà Bếp Bosch, bền vững qua thời gian, gắn bó với bạn ở quá khứ, hiện tại và cả tương lai.

Máy hút mùi Bosch có tốt không?

Các mẫu máy hút mùi Bosch gắn tường đều sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại sẽ là thiết bị góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm hiện đại, đẳng cấp. Kết hợp cùng với Inox chống dỉ được gia công trên dây chuyề vô cùng hiện đại giúp bề mặt vô cùng sáng bóng, lại chịu lực chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh khi bị bám bẩn.

Không những thế máy hút mùi Bosch giá rẻ còn giúp bạn tận hưởng sự im lặng trong quá trình nấu ăn nhờ động cơ EcoSilence của Bosch luôn hoạt động rất hiệu quả và im lặng cùng một lúc. Tức là khi bạn bật máy hút mùi Bosch giá rẻ lên, nó sẽ chạy cực kỳ êm ái với công suất chỉ từ 45 – 54 db, mức công suất âm thanh cực nhỏ nhẹ và êm ái, không gây ô nhiễm tiếng ồn, đặc biệt nó sẽ tạo nên một không gian nhà bếp yên tĩnh đến không ngờ.

Ngoài ra, việc kết hợp với đèn LED, sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 80% năng lượng điện năng tiêu thụ so với một động cơ thông thường với ánh sáng đèn halogen. Vì vậy khi sử dụng máy hút mùi Bosch, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí năng lượng cho mỗi lần sử dụng.

Máy hút mùi Bosch hiện đang được bán với giá thành bao nhiêu?

Mang đến chất lượng tiêu chuẩn châu Âu và những tính năng hiện đại và an toàn, máy hút mùi Bosch lại có giá thành khá cao so với thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy hút mùi chất lượng cho căn bếp hiện đại của mình, thương hiệu này sẽ là lựa chọn xứng đáng.

Hi vọng với những thông tin vừa rồi mà chúng tôi đã phân tích sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về thương hiệu Bosch, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn tư tin hơn khi lựa chọn những chiếc máy hút mùi giá rẻ đến từ thương hiệu Bosch.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook