0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm Chuẩn Châu Âu

Ngày Đăng: 18:49 09/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch luôn là hãng sản xuất được rất nhiều người tiêu dùng ủng hộ, với những sản phẩm được sản xuất chuẩn Châu Âu, các sản phẩm của hãng luôn đem lại sự bền bỉ, mạnh mẽ, công suất hoạt động hiệu quả, những sản phẩm của Bosch rất được lòng người tiêu dùng Việt. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ đem đến cho bạn 1 sản phẩm đến từ Bosch đó chính là Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm, cùng xem sản phẩm này có gì thú vị sau bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mạnh mẽ bền bỉ

Đầu tiên chúng ta có thể thấy thiết kế của máy lmút mùi bếp Bosch này là vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn, máy được làm từ chất liệu inox cao cấp tạo sự sang trọng và hiện đại trong không gian bếp nhà bạn. Kích thước nhỏ gọn cũng là điểm cộng của sản phẩm khi máy có thể lắp bất cứ vị trí nào trong không gian bếp nhà bạn.

Khi sử dụng sản phẩm bạn cũng không cần phải lo lắng khi khu vực nấu của mình bị tối ảnh hưởng đến quá trình nấu nướng của mình, vì sản phẩm máy hút mùi Bosch giá rẻ DHL755BL 73 Cm này đã được trang bị 2 đèn halogen x 20 W giúp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng của bếp nấu ăn, bề ngoài để tách các chất dầu mỡ, khói và mùi từ gian bếp và giúp cho gian bếp luôn trong lành và thoáng,

Công nghệ được trang bị

Máy cũng đi kém với rất nhiều công nghệ khác nhau, đầu tiên chúng ta có thể kể đến đó chính là về bảng điều khiển của máy, Bảng điều khiển của máy được nhà sản xuất trang bị nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm cho gduf bạn chưa sử dụng qua sản phẩm máy hút mùi lần nào. Chiếc Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm được trang bị bảng điều khiển chỉnh phím bấm điện tử gồm 3 tốc độ hút sở hữu thể chọn lọc mức độ hút thích hợp mang lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho ko gian bếp nhà quý khách.

Cùng với đó, chiếc máy hút mùi nhà bếp Bosch DHL755BL 73 Cm còn được trang bị động cơ Tuabin vô cùng hiện đại, động cơ này có tổng công suất động cơ 210W giúp khử mùi mạnh mẽ, Công suất lớn nhất của sản phẩm lên đến 650 m³/h ( theo tiêu chuẩn UNE/EN 61591 hút thời gian nhanh hơn có độ ồn rất êm dịu mang lại không gian thoáng mát cho gian bếp nhà bạn.

Cùng với đó với lưới lọc máy hút mùi Bosch bằng nhôm có 8 lớp ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào trong thiết bị, giúp tăng độ bền cho linh kiện. Đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh bộ lọc 1 cách dễ dàng bằng máy rửa bát.

Mua Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm ở đâu??

Qua bài viết trên chúng tôi hi vọng đã đem lại cho quý khách những thông tin hữu ích cần thiết về sản phẩm hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL 73 Cm. Và nếu bạn muốn sở hữu ngay sản phẩm Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm chính hãng chất lượng giá rẻ.

Hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú, Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng khác nhau trên thế giới với mức giá thành rẻ hơn so với thị trường. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đại về khuyễn mãi cũng như chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay gọi ngay tới hotline 0918.969.699 để mang về ngay cho gian bếp nhà mình sản phẩm Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook