0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V mang đến một không gian trong lành.

Ngày Đăng: 13:57 08/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế chắc chắn.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V là chiếc máy hút bụi mang thiết kế hiện đại và bắt mặt gây ấn tượng cho khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên. Chiếc máy hút bụi này sở hữu cho mình thân máy làm từ nhựa vô cùng chắc chắn, các nút điều khiển lớn dễ bấm cùng với hệ thống thoát khí ngược lên trên tăng sự tiện lợi khi sử dụng.

Chiếc máy hút bụi này có công suất 2300W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, làm sạch tốt hơn. Bên cạnh đó máy hút bụi Hitachi được trang bị đến 7 đầu hút cực kỳ tiện lợi để có thể sử dụng được trên mọi bề mặt khác nhau.

2, Công nghệ và tính năng.

– Hộc chứa bụi lớn.

Hộc chứa bụi trên chiếc máy hút bụi Hitachi giá rẻ là hộc chứa bụi 2 lít tăng không gian chứa. giúp khả năng nén bụi được gia tăng, bạn sẽ hút bụi được nhiều hơn tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

– Công suất lớn.

Chiếc máy hút bụi HItachi cầm hay được trang bị với công suất cực lớn 2300W giúp chiếc máy hoạt động mạnh mẽ,từ đó việc làm sạch được diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

– bộ Lọc HEPA.

Với bộ lọc HEPA của chiếc máy hút bụi Hitachi có cách thức hoạt động là giữ lạ toàn bộ những hạt cực nhỏ như bụi. các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc hay phấn hoa, giúp mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn hơn.

– Công nghệ khử khuẩn.

Công nghệ này giúp chiếc máy hút bụi có khả năng kháng khuẩn và khử được các mùi hôi gây khó chịu. tiêu diệt 99% vi khuẩn và nấm mốc giúp không gian trong nhà bạn trở nên trong lạnh và an toàn.

– 7 đầu hút linh hoạt.

Với 7 đầu hút được trang bị sẵn giúp bạn có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp cho những bề mặt khác nhau., hút được tất cả bụi ở mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp giúp cho căn nhà bạn trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.

Hiện tại chiếc Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V đang là một sản phẩm được có thiết kế vô cùng tiện lợi cùng những công nghệ đem lại sự trong lành cho căn nhà bạn. Chiếc máy hút bụi này đang có mức giá là 4.100.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook